น้องสาวโพสต์ เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ กัญจน์ KPN

น้องสาวโพสต์ เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ กัญจน์ KPN

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อล่าสุด 5 เมษายน 2563 มีข้อมูลว่า กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN หนึ่งในศิลปินผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ได้มีศิลปินร่วมรุ่น KPN รวมทั้งเพื่อนคนสนิท และคนที่ได้ร่วมงานกับ กัญจน์ KPN ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงศิลปินหนุ่ม ซึ่งเมื่อมีผู้สอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิต ก็ได้รับคำตอบว่า กัญจน์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ รถชน เสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจ

ล่าสุดวันที่ 6 เมษายน 2563 น้องสาวของ กัญจน์ KPN ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของศิลปินหนุ่มว่า สำหรับทุกคนที่ถามว่าพี่กัญจน์เป็นอะไรและเสียได้ยังไงนะคะ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กับมอไซค์ชนกันเมื่อวานนี้ ยังไม่ทราบว่าใครผิดถูก ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นที่ไปถึงยังมีอาการดีอยู่ แต่พูดคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกปวดหัวมาก เลยให้เขานอนไปก่อนแล้วไปคุยกับหมอเรื่องย้ายโรงพยาบาล หันมาอีกทีเขาไม่หายใจหมอเลยเข้าไปช่วยใส่เครื่องช่วยหายใจแล้วเอาไปสแกนสมอง มีเลือดคั่งในสมองจำนวนเยอะ เลยต้องผ่าตัดในคืนนั้นแล้วนอนห้อง ICU

จนวันนี้ย้ายมาอีกโรงพยาบาลแต่ยังอยู่ในห้อง ICU ยังไม่รู้สึกตัว อนุญาตให้เข้าไปเยี่ยมได้แค่ไม่ถึง 5 นาที เพราะสถานการณ์โควิค เลยกลับมาบ้านตอนเย็น ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม หมอ โทร มาบอกว่าหัวใจล้มเหลว ยื้อไว้ไม่ได้ ใช้เครื่องปั๊มหัวใจก็จะทรมาน เลยเสียชีวิตวันที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 19 45 น

สำหรับกำหนดการพิธีศพ กัญจน์ KPN จัด ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร เชิงสะพานพุทธ ฝั่งธนบุรี ศาลา 2

รดน้ำศพ วันที่ 6 เมษายน 2563 เวลา 17:00 น

สวดพระอภิธรรม วันที่ 6-8 เมษายน 2563 เริ่ม 18.00 น

พิธีฌาปนกิจ 9 เมษายน 2563 ประชุมเพลิงเวลา 16.00 น

ทั้งนี้ ในงานสวดพระอภิธรรมคืนแรก ได้มีเพื่อน ๆ คนสนิท ที่เดินทางมาร่วมพิธีศพ และร่วมอาลัยกับการจากไปของ กัญจน์ KPN กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณที่มาจาก passawee senaprem

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ