สุดสะเทือนใจ ยายวัย 90 ฐานะยากจน ต้องอดมื้อกินมื้อ

สุดสะเทือนใจ ยายวัย 90 ฐานะยากจน ต้องอดมื้อกินมื้อ

จากกรณีเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ขอกราบวิงวอน ผู้ใจบุญได้ช่วยเหลือคุณยายวัย 90 ปี ด้วยนะครับ ยายสีดา ทุมมัย อายุ 90 ปี ยายได้ล้มป่วย 5 เดือนแล้วยายฐานะยากจน ต้องอดมื้อกินมื้อมีเพียงเพื่อนบ้านข้างเคียงคอยหยิบยื่นสิ่งของให้กินพอได้ประทังชีวิตไปวันๆ คุณยายช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ครับต้องใส่แพมเพิสตลอดเวลา คุณยายอาศัยที่ดินของชาวบ้านสร้างที่พักสังกะสีเก่าๆ พอได้หลับนอนผมคนหมู่บ้านนี้เห็นยายอู่ยสภาพนี้หลายสิบปีแกทุกข์ยากรำบากมากไม่มีเงินแม้กระทั้งจะชื้อข้าวสารยายมีลูกชาย1คนต้องลาออกจากงานกวาดตลาดมาดูแลแม่ที่ป่วยเกือบ5เดือนแล้วยายกับลูกไม่มีรายได้อะไรนอกจากเบี้ยสูงอายุ 800 บาท ต่อเดือน อดมื้อกินมื้อยายต้องใส่แพมเพิสตลอดเวลาครับเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ยายรำบากมากครับไม่มีเงินแม้กระทั่งจะชื้อข้าวสารชื้อแพมเพิสค่ารถไปหาหมอผมไม่รู้จะช่วยยังไงแล้วครับขอกราบวิงวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือยายเขาด้วยครับผมสงสารครับสภาพที่อู่ยตามรูปที่ผมถ่ายมาเลยครับขอความช่วยเหลือให้ยายเขาด้วยครับ

ล่าสุดทางเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ก็ได้มีการอัพเดต จากเคสคุณยายที่ อ.เขื่องใน ไกด์สามสาม มาเยี่ยม คุณยายสีดา ทุมมัย อายุ 90 ปี คุณยายล้มป่วยด้วยโรคชรา ประมาณ 6 เดือนกว่าฐานะทางบ้านยากจนอดมื้อกินมื้อ ยายใช้แพมเพิสผู้ใหญ่ตลอด วันนี้ ได้นำ แพมเพิส น้ำ ข้าวสาร ไปมอบให้ ขอบคุณ บอสนุช ด้วยจ้าา ยายสีดา ทุมมัย ที่อยู่ 9/1 หมู่ 4 ตำบลบ้านไทย อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ท่านใดอยากช่วยกรุณามอบเป็นสิ่งของ ทางเพจไม่สนันสนุนการ บริจาคเป็นเงินผ่านบัญชีจ้า

ภาพจาก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

ภาพจาก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

ภาพจาก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

โพสต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ซาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็น อยากให้คุณยายได้รับการช่วยเหลือ เพราะแม้แต่เครื่องมือในการลงทะเบียนก็ยังไม่มี

ขอบคุณ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ