สารวัตรเอก ทนไม่ไหว ฝากข้อความถึงสาวโพสต์หยามเศษเงิน รับ 5000

สารวัตรเอก ทนไม่ไหว ฝากข้อความถึงสาวโพสต์หยามเศษเงิน รับ 5000

จากกรณีที่โซเชียลเข้าวิพากษ์วิจารณ์ กันเยอะมากๆหลังเงินช่วย เราไม่ทิ้งกัน 5000 บาท เข้าบัญชีเป็นวันแรก โดยมีสาวกินหรู อยู่แพง โพสต์ว่า แค่เศษเงินหลังตู้เย็น จนโดนโซเชียลจวกยับ ก่อนออกมาชี้แจงว่า แค่ประชดและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนี้ ยังพบว่า มีผู้ที่ออกมาโพสต์ว่า ได้รับเงินแล้วอีกจำนวนมากซึ่ง ดูเหมือนว่า ไม่ได้เดือดร้อนอะไร และบางราย ระบุว่า ตนเองกรอกข้อมูลโดยโกหกเรื่องอาชีพ ก็ได้รับเงินมาเรียบร้อยด้วยเช่นกันนั้น

โดยพบว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ สาวรายดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊ก ซึ่งก่อนหน้าได้โพสต์ข้อความว่า ขอโทษนะคะ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษค่ะ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ พร้อมกับระบุว่า ตนเองแค่ประชดรัฐบาลเท่านั้น

โพสต์ขอโทษ

ขอโทษนะคะ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษค่ะ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

ล่าสุด พ ต ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก สส สภ บางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า น้องเอ๋ย ตอนน้องโพสต์ไม่รู้คิดอะไรอยู่ แต่คำพูดแบบนี้มันทำให้พี่อึ้ง เงินตั้งห้าพันที่ช่วยชีวิตคนจนให้อยู่ได้เกือบปีเลยนะ แต่น้องบอกเป็นแค่เศษเงินหลังตู้เย็นของน้อง มันเป็นคำพูดที่ทำร้ายคนจนมากรู้มั้ย จะพูดจะทำอะไรก็คิดถึงเหรียญหน่อยนะน้อง มันมีสองด้านเสมอ ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทนไม่ไหว

สารวัตรเอก

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ของสาวคนดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลก็มีโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณที่มาจาก สารวัตรเอก

เรียบเรียงโดย siamtopi

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ