เผยผลตรวจพล.ต.อ.สุวัฒน์

เผยผลตรวจพล.ต.อ.สุวัฒน์

จาากสถานการณ์ COVID-19 ที่เป็นที่รู้จักกันมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะล้างมือหรือใส่หน้ากากอนามัยดีแค่ไหน แต่ถ้าหากไปในพื้นที่เสี่ยงที่มีผู้ที่เป็น COVID-19 ก็มีโอกาสเสี่ยงเป็น COVID-19 เช่นกันค่ะ

ในขณะนี้มีประเด็นว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. เป็น COVID-19 เมื่อชาวสังคมโซเชียลได้ตั้งข้อสงเกตเมื่อสัปดาห์ก่อน พล.ต.อ.สุวัฒน์ ไม่ได้ว่าแถลงข่าวจับกุมขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย วึ่งเป็นหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง จึงมีกระแสว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ เป็น COVID-19 หรือไม่

ล่าสุด มีคำยืนยันว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ไม่ได้เป็น COVID-19 แต่ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ไม่สบาย มีอาการไอ เนื่องจากช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำงานหนักมาตลอดและรับผิดชอบงานหลายด้าน โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนได้ไปตรวจหา COVID-19 ที่ โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ทำการตรวจถึง 4 ครั้ง และล่าสุดผลตรวจวันนี้เมื่อเวลา 11.07 น. ที่ผ่านมา ก็ไม่พบ COVID-19 แต่อย่างใด

เอกสารผลตรวจ COVID-19

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ออกจาก โรงพยาบาลตำรวจได้กลับไปรักษาตีวที่บ้าน เนื่องจากยังมีอาการไอ แพทย์จึงสั่งห้ามออกไปทำงาน เนื่องจากร่างการยังไม่แข็งแรง และยังเสี่่ยงต่อการรับเชื้อ COVID-19 ถึงแม้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ จะไม่ได้ออกไปทำงานด้วยตัวเอง ก็ได้มอบหมายให้ผู้ใต้บังคับบัญชาสั่งการผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 และสามารถดำเนินงานให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ด้วยดีค่ะ

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นใครก็มีสิทธิเป็น COVID-19 ได้เหมือนกัน อยากให้เพื่อนๆช่วยกันดูแลตัวเอง ทำตามที่คุณหมอบอกอย่างเคร่งครัด เพื่อตัวคุณและคนรอบข้างของคุณด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ