วงการบันเทิงเศร้า เสียชีวิตแล้ว  น้ำมนต์ นักแสดงผู้กำกับชื่อดัง

วงการบันเทิงเศร้า เสียชีวิตแล้ว น้ำมนต์ นักแสดงผู้กำกับชื่อดัง

ถือเป็นอีกข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย กับข่าวการสูญเสียบุคลากรคุณภาพของวงการอย่าง น้ำมนต์ จ้อยรักษา นักแสดง ผู้กำกับและแอ็คติ้งโค้ชฝีมือดี ที่จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563

ขอแสดงความเสียใจ

โดย น้ำมนต์ จ้อยรักษา ถือเป็นบุคลากรคุณภาพที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนาน และเคยฝากผลงานไว้ อาทิ ตาสัมผัสผี เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ รวมไปถึงละครเวทีเรื่อง หลายชีวิต ทั้งนี้ พิธีสวดอภิธรรมศพและฌาปนกิจได้จัดขึ้นที่ วัดวังน้ำขาว อ.สามพราน จ.นครปฐม

ด้านเพจ Drama Arts Chula ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยต่อการจากไปของ น้ำมนต์ จ้อยรักษา ด้วยว่า "ภาควิชาศิลปการละครขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับการจากไปของคุณน้ำมนต์ Nammon Joiraksa นักแสดงมากความสามารถของวงการศิลปะการละครไทย คุณน้ำมนต์เคยร่วมงานกับภาควิชาในละครหลายเรื่อง อาทิ ละครเรื่องหลายชีวิต (2560) และละครเพลงเรื่องหลายชีวิต (2562)

ตลอดหลายปีที่ได้ร่วมงานกันมา คุณน้ำมนต์เป็นนักแสดงที่ทุ่มเท ใฝ่หาความรู้ มีความมุ่งมั่น และมีวินัยสูงมาก เป็นพี่น้ำมนต์ที่น้อง ๆ นิสิตของภาควิชาได้ยึดถือเป็นแบบอย่างของนักแสดงที่ดีมาตลอด วันนี้คุณน้ำมนต์ได้จากพวกเราไปแล้ว ขอให้คุณน้ำมนต์หลับให้สบาย เราทุกคนเชื่อว่าคุณความดีและวิทยาทานทั้งปวงที่คุณน้ำมนต์ได้สร้างมาตลอดจะพาให้วิญญาณของคุณน้ำมนต์ไปสู่สุคติอย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค Nammon Joiraksa

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ