ลงทะเบียน กู้เงินฉุกเฉิน ธนาคารออมสินวันแรก คนแห่เข้า เว็บล่ม

ลงทะเบียน กู้เงินฉุกเฉิน ธนาคารออมสินวันแรก คนแห่เข้า เว็บล่ม

จากกรณีการลงทะเบียน กู้เงินฉุกเฉิน ธนาคารออมสิน วันนี้ก็เป็นวันแรกที่ได้เริ่มลงทะเบียนกันแล้ว คนที่ต้องการกู้เงินฉุกเฉินแห่เข้าลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ระบบมีปัญหาขัดข้อง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสาเหตุที่เข้าระบบไม่ได้

ถ้าพูดถึงธนาคารออมสินเตรียมปล่อยเงินกู้ฉุกเฉิน โดยมีวงเงินกู้สูงสุด 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.10% ผ่อนชำระนาน 24 เดือน ปลอดชำระเงิน 6 เดือนแรก สำหรับผู้มีอาชีพอิสระ และวงเงิน 50,000 บาท สำหรับผู้มีรายได้ประจำ

วันที่ 15 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารออมสิน ได้เปิดให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ลงทะเบียนแจ้งความจำนงเข้าร่วม โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน (ผู้มีอาชีพอิสระ) และ โครงการสินเชื่อพิเศษ (ผู้มีรายได้ประจำ) โดยวันนี้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.thเป็นวันแรก

โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน ผู้มีอาชีพอิสระวงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 10,000 บาท ดอกเบี้ยคงที่ 0.10% ต่อเดือน ผ่อนชำระสูงสุด 24 เดือน หรือ 2 ปี ไม่ต้องชำระเงินกู้ 6 งวดแรก มีขั้นตอนการลงทะเบียน ดังนี้

โครงการสินเชื่อพิเศษ สำหรับผู้มีรายได้ประจำวงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ยคงที่ 0.35% ต่อเดือน ผ่อนชำระสูงสุด 3 ปีมีขั้นตอนการลงทะเบียน ดังนี้

ทั้งนี้พบว่า บรรยากาศในการลงทะเบียนวันแรกนั้น มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์สอบถามถึงปัญหาในการลงทะเบียน ผ่านแฟนเพจ GSB Society โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ไม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง เมื่อกดเข้าไปแล้วไม่สามารถกรอกข้อมูลได้เนื่องจากโหลดหน้าเว็บไซต์ไม่ขึ้น

แต่ไม่ว่าอย่างไรสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินฉุกเฉินก็ต้องรอกันต่อไปก่อน จากปัญหาที่พบก็ต้องรอทางธนาคารออมสินออกมาชี้แจงรายละเอียดกันอีกรอบค่ะ

ขอบคุณ ธนาคารออมสิน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ