ธนาธรเผย ผลิตอุปกรณ์แพทย์มอบโรงพยาบาลทั่วประเทศ

ธนาธรเผย ผลิตอุปกรณ์แพทย์มอบโรงพยาบาลทั่วประเทศ

จากสถานการณ์ COVID-19 แน่นอนว่าเป็นความเสียหายมหาศาลทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้ประเทศไทยก็ได้รับความเสียหายและในหลายๆโรงพยาบาลยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์และอุปกรณืในการรักษาเฉพาะทาง COVID-19 อีกด้วย

ในส่วนของรัฐบาลและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้มีโครงการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 หลายโครงการ รวมถึงเหล่าคนดังหรือผู้ที่มีจิตอาสาอยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 ก็ได้ออกมาบริจาคเงินรวมทั้งการบริจาคสิ่งของกันบ้างแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (15 เม.ย.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปัจจุบันอยู่คณะก้าวหน้า ทวีตภาพพร้อมข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ เปิดเผยว่า หลายคนถามมาว่าช่วงสงกรานต์นี้ผมทำอะไร ตอนนี้ผมและทีมงานกำลังเร่งผลิตอุปกรณ์การแพทย์เพื่อมอบกับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในการรับมือCOVID-19 สัปดาห์หน้าจะเสร็จสมบูรณ์ ไว้จะมาอัพเดทกันแบบเต็มๆนะครับ #COVID-19#รอติดตาม #คณะก้าวหน้า

ภาพจาก Thanathorn Juangroongruangkit

ทั้งนี้ จากสถานการณ์เบื้องต้นจากผลกระทบ COVID-19 ที่ส่งผลต่อประชาชนจำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อน ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ทีมแพทย์ในหลายๆโรงพยาบาลทั่วยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์เฉพาะทางในการรักษาผู้ที่ติด COVID-19 เป็นจำนวนมาก

ภาพจาก Thanathorn Juangroongruangkit

ภาพจาก Thanathorn Juangroongruangkit

และนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปัจจุบันอยู่คณะก้าวหน้า ได้ออกมาช่วยเหลือทีมแพทย์จากโรงพยาบาลที่ยังต้องการเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ Thanathorn Juangroongruangkit

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ