หนุ่มสะดุ้งตื่นกลางดึก ฝันถึงห้องพัก ตื่นเช้ารีบชวนแฟนกลับไปดู

หนุ่มสะดุ้งตื่นกลางดึก ฝันถึงห้องพัก ตื่นเช้ารีบชวนแฟนกลับไปดู

วันที่ 13 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับเเจ้งเหตุคนงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียวที่ห้องหมายเลข 14 พบเจ้าของห้องดังกล่าว คือ นายคำอวน เงินชัย อายุ 45 ปี ชาว อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเบื้่องต้น พบร่องรอยที่คนสะเดาะกุญแจประตู เพื่อเปิดห้องเข้าไปขโมยกระปุกออมสิน ข้างในมีเงินสดราว 5,000-6,000 บาท รวมทั้งถังแก๊สปิคนิกขนาด 7 กก. มีมูลค่าประมาน1,500 บาท

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่ง นายคำอวน เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพธุรกิจรถยนต์เช่า ร่วมกับบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่งในสนามบินนานาชาติอุดรธานี หลังจากมีการแพร่ของ covid-19 พร้อมมีมาตรการเคอร์ฟิวทำให้ไม่มีผู้มาใช้บริการ ครอบครัวได้พากันกลับบ้านต่างอำเภอในอุดรธานี เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงแวะเวียนมาดูห้องพักบ้างเวลาเข้ามาทำธุระในตัวเมือง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองฝันว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในห้องพัก ทำให้ตกใจตื่น พอรุ่งเช้า วันที่ 13เม.ย.63 จึงรีบชวนภรรยากลับมาดูที่ห้องพักพบว่ากุญแจที่คล้องประตูยังอยู่ตามปกติฃ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

แต่เมื่อเข้าไปในห้องตรวจทรัพย์สิน พบว่า กระปุกออมสินที่ตนเเละแฟนเก็บออมเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้หายไป มิหนำซ้ำถังแก๊สปิกนิคในครัวก็หายไปด้วย จึงตัดสินใจเเจ้งความ ซึ่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย โสสนุย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเช็คดูว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุวันใด เนื่องจากเจ้าของห้องผู้เสียหาย ไม่ได้อยู่ที่ห้องพักเป็นเวลาหลายวัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ