ฟู้ดแลนด์ แถลง หลังลูกค้าติด covid19 มาใช้บริการที่สาขา

ฟู้ดแลนด์ แถลง หลังลูกค้าติด covid19 มาใช้บริการที่สาขา

ในเพจ Foodland Supermarket โพสต์ข้อความระบุว่า บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัดมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ของ covid-19 จากกรณีที่ได้มีการแชร์ข้อมูลในโลกออนไลน์เกี่ยวกับผู้ติดcovid-19ที่ได้เดินทางไปยัง ฟู้ดแลนด์ฯ สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา ในวันที่ 5 เมษายน 2563เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า คู่ค้า นักท่องเที่ยว และพนักงาน จึงได้กำหนดมาตรการป้องกัน โดยการให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ในพื้นที่ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา โดยจะปิดให้บริการชั่วคราวในวันพุธ ที่ 15 เมษายน เวลา 18.00 น. วันพฤหัสบดี ที่ 16 เมษายน 2563 เวลา 09.30 น.และจะเปิดให้บริการปกติในวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 เวลา 9.30 น.ด้วยความห่วงใยทุกท่านค่ะ

หมายเหตุ จากข้อมูลในโลกออนไลน์ ช่วงเวลาที่ผู้ติดคนดังกล่าวใช้บริการ เวลา 17.30 น. 18.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2563

ด้าน จังหวัดชลบุรี ขอประกาศให้ทราบว่า ประชาชนท่านใด ได้เดินทางไปซื้อสินค้าที่พูดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต Foodland Supermarket ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา Terminal 21 Pattaya อําเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๓ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๓๐ ๑๘.00 น. โดยปัจจุบันหากพบว่ามีอาการให้แยกตัว จากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาพร้อมทั้งให้ประวัติกับแพทย์ว่า มีการสัมผัสหรือ ไปอยู่สถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติด covid-19

จังหวัดชลบุรี ขอแจ้งเตือนเน้นย้ํา ให้ประชาชนทุกท่านได้ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันและ ควบคุมของกระทรวงสาธารณสุขอย่างสม่ําเสมอ รวมทั้งขอความร่วมมือได้ปฏิบัติตามมาตรการ การรักษา ระยะห่างทางสังคม Social Distancing เพื่อให้สถานการณ์การแพร่ของcovid-19ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้ลดลงในระยะเวลาอันรวดเร็วต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ