มาช่า ควักกระเป๋า ช่วยช้างไทยจาก COVID19

มาช่า ควักกระเป๋า ช่วยช้างไทยจาก COVID19

จากสถานการณ์ COVID19 ทำให้ประชาชนทั่วโลกเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่คนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID19 ในครั้งนี้ แต่รวมไปถึงสัตว์อีกด้วย เมื่อประชาชนมีรายได้ที่ลดลงจากการหยุดงาน จึงไม่มีเงินมากพอที่จะซื้ออาหารให้เหล่าสัตว์เลี้ยง ลำพังใช้จ่ายในครอบครัวก็ลำบากมาก และแน่นอนว่าสัตว์ก็ไม่มีอาหารเช่นกัน

ล่าสุด สาวมาช่า ก็ได้เข้าช่วยเหลือหลังจากที่เห็นช้างไทยในช่วงสถานการณ์ COVID19น่าสงสารมาก เนื่องจากไม่มีอาหารไว้รับประทาน จึงรีบโอนเงินจำนวน 100000 บาท เข้าช่วยเหลือสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID19 ผ่านมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม Elephant Nature Park ที่เชียงใหม่ ทันที

ภาพจาก marshairis

ภาพจาก marshairis

โดยสาวมาช่าได้โพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า ทุกที่ทุกทาง มีเรื่องราวที่ต้องช่วยพยุงกันไป ช่าก็ทำสุดตัวละ ขอให้ได้ช่วยช้าง เเละ สัตว์อื่นๆได้อย่างเต็มที่เช่นกันนะคะ มูลนิธิอนุรักษ์ช้าง เเละ สิ่งแวดล้อมเรื่องราว ดูที่ของ whatheutt นะคะ เผื่อใครทำได้ก็ทำนะคะ

ภาพจาก marshairis

ภาพจาก marshairis

ทั้งนี้ เหล่าเพื่อนคนในวงการบรรเทิงก็ได้แห่ช่วยแชร์โพสต์ข้อความขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือช้างไทยที่กำลังจะสูญพันธุ์ เพราะขาดอาหารจากสถานการณ์ COVID19 ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนทั่วโลก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงอีกด้วย โดยระบุว่า

ภาพจาก marshairis

ภาพจาก marshairis

ภาพจาก marshairis

ทั้งนี้ สำหรับการช่วยเหลือช้างไทยครั้งนี้ของสาวมาช่าจำนวน 100000 บาทนอกจากจะดูแลช้างหลายร้อยเชือกแล้ว ยังดูแลสัตว์อื่นๆ รวม 3000 ชีวิต สำหรับผู้ใจบุญที่อยากช่วยเหลือช้างที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID19 สามารถโอนเข้าบัญชีโดยตรงไปที่ มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมได้เลย ร่วมบริจาคกันเยอะๆนะคะ เพื่อช่วยเหลือกันและกันค่ะ

ขอบคุณ marshairis

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ