ปู ไปรยาทนไม่ไหว ประกาศลั่นช่วยคนต่อคนไม่ไหว

ปู ไปรยาทนไม่ไหว ประกาศลั่นช่วยคนต่อคนไม่ไหว

สำหรับสถานการณ์ COVID19 ในตอนนี้ ที่สร้างความกังวลใจให้ประชาชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงประเทศไทยเองที่เดือร้อนไม่น้อยเลย ทั้งนี้รัฐบาล และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเหล่าคนในวงการบันเทิง ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID19 กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผลกระทบที่เกิดขึ้นส่งผลให้กับทุกภาคส่วนไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงก็ยังถูกยกเลิกงานไปก่อนในช่วงสถานการณ์ COVID19 อาจจะทำให้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้รายได้ลดลง และสำหรับคนในวงการบันเทิงอย่างสาวปู ไปรยา ที่ได้ออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID19 บ้างแล้วในบางส่วน

แต่ในสถานการณ์ COVID19 ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เหล่าประชาชนออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากรัฐบาล และผู้ที่สามารถจะให้ความช่วยเหลือได้

ภาพจาก prayalundberg

ภาพจาก prayalundberg

ภาพจาก prayalundberg

ล่าสุด มีชาวโซเชียลเข้าคอมเมนต์ในภาพไอจีส่วนตัวของสาว ปู ไปรยา เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า พี่ปูคะ ตอนนี้หนูและบุตรลำบากมากคะ หนูมีบุตร 3 คน คนเล็ก 4 เดือน ตอนนี้ต้องทานอาหารเสริมรสหวานมะลิเพราะลำบากจริงอยากให้ปูช่วยค่าอาหารเสริมให้บุตร 500 บาทค่ะ

ภาพจาก prayalundberg

หลังจากนั้น สาวปู ไปรยา ได้เข้าตอบคอมเมนต์ โดยระบุว่า พี่ส่งอาหารเสริมให้ได้นะคะและอาหารค่ะ แต่เงินพี่ให้คนต่อคนไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยแบบให้เงินเหมือนเดิมไม่ไหวเพราะต้องช่วยคนให้เท่ากันค่ะ 2 3 ปี ที่ผ่านมา พี่ช่วยให้เงินแต่พอช่วยไม่ได้ทุกคน พี่รู้สึกแย่มาก พี่หนักใจมากเวลาเห็น comment เห็นคนไทย จำนวนมากตกงานและไม่มีรายได้ และเห็นข่าวคนปล่อยโฮ รู้สึกผิดมาก ที่สถาณการณ์เป็นแบบนี้ พี่ขอโทษจากใจว่าทำได้แค่นี้ก่อน อาทิตย์นี้ผู้ช่วยพี่เอาข้าวไปแจกตามสถานการณ์ที่ต่างๆ หนูมีที่อยู่ไหมค่ะ DM มาได้ค่ะ เดี๋ยวส่งอาหารเสริมให้บุตรค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ภาพจาก prayalundberg

ไม่ว่าอย่างไร สำหรับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกับสาวปู ไปรยา ก็ได้มีแฟนคลับเข้าคอมเมนต์ ให้กำลังใจ และสาวปู ไปรยา ก็ได้เข้าตอบคอมเมนต์กลับไปอย่างชื่นใจกันเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณ prayalundberg

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ