นาตาลี ทนไม่ไหว หลังมีคนคอมเมนต์ให้ช่วยซื้อของ

นาตาลี ทนไม่ไหว หลังมีคนคอมเมนต์ให้ช่วยซื้อของ

จากสถานการณ์ CO VID19 ทำให้ได้รับผลกระทบกันทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหน หรือไม่ว่ากับใครก็ได้รับผลกระทบ ได้รับความเดือดร้อนจาก จากสถานการณ์ CO VID19 กันถ้วนหน้า

แต่ในส่วนของรัฐบาล ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผู้ที่มีจิตอาสาอยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการให้เงิน แจกอาหาร สิ่งของเครื่องใช้ เพื่อประทังชีวิตในช่วงสถานการณ์ CO VID19 นี้ รวมไปถึงการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้ในการรักษาอาการ CO VID19 ด้วย

ทั้งนี้ สำหรับสาวนาตาลี ก็ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านการโพสต์ลงไอจีส่วนตัวว่า ซีพี ออลล์ มีโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบ 77 ล้านบาท ให้กับ 77 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเงินจากโครงการลดการใช้ถุงพลาสติกที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สู้ CO VID19

ภาพจาก lee natalie

ภาพจาก lee natalie

ภาพจาก lee natalie

ล่าสุด หลังจากที่สาวนาตาลี ได้โพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว ก็ได้มีผู้ใช้ไอจีบัญชีหนึ่งเข้าคอมเมนต์โพสต์ของสาวนาตาลี โดยระบุว่า คุณพี่ค่ะ ช่วยอุดหนุนขนมไข่โบราณขนมสาลี่ ผักหวานป่าช่วยหนูหน่อยคะ หนูขาดแคลนคะ ต่างได้เป็นค่าอาหารเสริมค่าแพมเพิสคะ และในส่วนของสาวนาตาลีก็ได้เข้าตอบคอมเมนต์ว่า ได้ค่ะ เดี๋ยวสั่งไปค่ะ และในส่วนของผู้ใช้บัญชีรายนี้ ก็ได้ตอบกลับว่า ได้ค่ะ หนูรออินบล็อกจากคุณนาตาลีนะคะ

ภาพจาก lee natalie

ภาพจาก lee natalie

ภาพจาก lee natalie

สำหรับสาวนาตาลี ที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือโดยการมอบเงินจำนวน 77 ล้านบาท เพื่อเป็นเงินสนับสนุนให้กับทีมแพทย์ และเป็นเงินที่ซื้ออุปการย์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 77 แห่ง นอกจากนี้สาวนาตาลียังมีน้ำใจช่วยคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออีก ทั้งสวยและมีจิตใจดี ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยนะคะ

ขอบคุณ lee natalie

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ