เจอครบแล้ว 3แม่ลูก งมหาหอย จมน้ำโขง ญาติเชื่ออาถรรพ์

เจอครบแล้ว 3แม่ลูก งมหาหอย จมน้ำโขง ญาติเชื่ออาถรรพ์

วันที่ 25 เม.ย.63  สืบเนื่องจากกรณีเหตุการณ์เศร้าสะเทือนใจ เมื่อแม่ค้าขายนมเปรี้ยว วัย 51 ปี ชวนลูกชาย อายุ 24 ปี ด.ช.วัย 10 ขวบ และ หลานสาว วัย 18 ปี งมหาหอยในน้ำโขง ที่หาดทราย บ.ดอนแพง ม.7 ต.บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม ก่อนจมน้ำหายไป มีเพียง หลานสาววัย18 เท่านั้นที่รอดชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่พบร่างแม่ค้าขายนมเปรี้ยว เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ซึ่งทางเพจ ชุดปฏิบัติการทางน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม จ.อุดรธานี ได้มีการโพสต์ความคืบหน้าระบุว่า  ภารกิจค้นหา 3แม่ลูก จมแม่น้ำโขง   ล่าสุดเจอแม่แล้ว เหลือลูกชายอีก 2 ราย ยังไม่พบ  เนื่องจากเจ้าหน้าที่ ทำการค้นหากันหลายชั่วโมง และสถานการณ์เคอร์ฟิวพ.ร.ก. ฉุกเฉิน ในพื้นที่ชายแดนแม่น้ำโขง

จึงจำเป็นต้องยุติการค้นหาชั่วคราว ให้ทีมถอนกำลังตั้งหลัก วางแผนในการค้นหาใหม่ในพรุ่งนี้เช้า  ทีมชะโดอุดรกลับที่ตั้งประสานฝากให้ทีมในพื้นที่ค้นหาต่อ ขอให้พบผู้เสียชีวิตทุกรายโดยเร็ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00น. และ14.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพลูกของแม่ค้าขนม ทั้ง 2 รายแล้ว  หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ จึงมอบให้ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดชัยมงคล ในเขตเทศบาล ต.บ้านแพง ต่อไป

ทั้งนี้ทางญาติ เชื่อว่าอาจเป็นอาถรรพ์ลี้ลับของแม่น้ำโขง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีชาวบ้านไปเล่นน้ำบริเวณจุดแม่ลูกทั้ง 3 คนจมน้ำ เป็นจุดที่ชาวบ้านไปเล่นน้ำและงมหาหอยเสียชีวิตเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะความเชื่อเกี่ยวกับพญานาคที่ปกปักรักษาแม่น้ำโขง ซึ่งก่อนเจอศพที่3ญาติได้นำบายศรีมาทำพิธีขอขมาอีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก ชุดปฏิบัติการทางน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม จ.อุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ