สาวแปลกใจ ได้ยินเสียงเครื่องซักผ้าดัง กลางดึกทุกคืน ก่อนเรียกสามีไปดู

สาวแปลกใจ ได้ยินเสียงเครื่องซักผ้าดัง กลางดึกทุกคืน ก่อนเรียกสามีไปดู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศเปิดเผย หลังมีสาวโพสต์เรื่องราวสุดแปลกลงในเพจท้องถิ่นว่า มีช่วงหนึ่งเครื่องซักผ้าจะมีเสียงแปลกๆ เกิดทุกวันกลางดึก ในตอนแรกเธอคิดว่า เพื่อนบ้านลุกขึ้นมาซักเสื้อผ้ากลางดึก เสียงนั้นทำให้เธอนอนไม่หลับแทบทุกคืน มีอยู่คืนหนึ่งเธอรู้สึกทนไม่ไหวแล้ว จึงลุกขึ้นมาพร้อมกับปลุกสามีให้ตื่น แล้วถามไปว่า ตกลงใครกันชอบมาซักผ้ากลางดึก

เมื่อสามีได้ยินดังนั้นจึง รีบออกไปสังเกตดูหน้าบ้านทันที แต่ทว่าเครื่องซักผ้าที่ดังนั้นไม่ใช่ข้างบ้าน แต่เป็นบ้านของตนเอง ทำให้เขายิ่งงงกันไปใหญ่

ในตอนนั้นพวกเขาเห็นเงาดำ ยืนอยู่ข้างเครื่องซักผ้าหน้าบ้านของตนเอง เงาดำๆ นั้น ที่แท้เป็นชายคนหนึ่งที่เอาเสื้อผ้าของตนเองมาแอบใช้เครื่องซักผ้าบ้านของเธอซักกลางดึกนั้นเอง

ทั้งนี้จึงทำเธอและสามีโกรธมาก ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เมื่อเขาได้ยินว่าแจ้งตำรวจ ชายคนดังกล่าวก็รีบวิ่งหนีหายไปทันที เหลือไว้เพียงผ้ากองโตที่ยังไม่ได้ซัก และบางส่วนก็ยังอยู่ในเครื่องซักผ้า เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้แต่ลงบันทึกประจำวัน หาตัวคนร้ายไม่เจอ

ทำกันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ