ด่ายับทั้งโซเชียล ยูทูบเบอร์ดัง เอาขยะเน่าใส่กล่อง ตระเวนแจกเด็กคนไร้บ้าน ช่วงcovid-19

ด่ายับทั้งโซเชียล ยูทูบเบอร์ดัง เอาขยะเน่าใส่กล่อง ตระเวนแจกเด็กคนไร้บ้าน ช่วงcovid-19

เว็บไซต์พิงค์นิวส์ รายงานว่า เฟอร์เดียน ปาเลกา ยูทูบเบอร์ชาวอินโดนีเซีย ถูกสังคมประณามอย่างหนัก หลังจากที่เขาอัดคลิปแกล้งคน ด้วยการเอาขยะและเศษอาหารเน่าใส่กล่องข้าวแล้วนำไปแจกให้กับหนูน้อยๆ ริมทาง และสาวประเภทสองไร้บ้าน หลอกให้ดีใจ ในขณะที่ตัวเองกับเพื่อน ๆ หัวเราะสนุกสนาน

เฟอร์เดียนเป็นที่รู้จักบนสังคมออนไลน์ในฐานะเน็ตไอดอลที่ชอบทำคลิปแกล้งคน เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอเจ้าปัญหาลงบนแชนแนลยูทูบ Feridia Paleka เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุชื่อคลิปหมายความได้ว่า แกล้งแจกอาหารด้วยความรัก จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเฟอร์เดียนและเพื่อน ๆ ของเขาเทเศษอาหารเน่าจากถังขยะ เอามาใส่ในกล่องกระดาษแล้วปิดให้แน่นหนา

วันนี้นะครับ เราจะเอาขยะเน่าไปแจกดี๋ยวเรามาลองดู ถ้าเราเจอ เราก็จะจัดให้เฟอร์เดียนกับเพื่อนได้พบเจอกับสาวประเภทสองคนหนึ่งที่เป็นคนไร้บ้าน กำลังนั่งอยู่กับเพื่อนของเธอ บริเวณริมถนนอิบราฮิม อัดเยอ ในย่านเกียราจนดง เมืองบันดุง จังหวัดชวาตะวันออก ประเทศอินโดนีเซียเฟอร์เดียนได้นำกล่องลงไปยื่นให้ เล่าว่าตัวเองทำคลิปแจกกล่องของขวัญให้คนยากไร้ที่ลำบาก

และภายในกล่องเป็นอาหารกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งสาวประเภทสองไร้บ้านก็รับกล่องไปด้วยสีหน้าซาบซึ้งและตื้นตันในน้ำใจของเฟอร์เดียน พร้อมกับอวยพรให้ยกใหญ่ นอกจากนี้แล้ว เขายังขับรถตระเวนนำไปแจกให้คน ในแถบชานเมือง โดยอ้างว่าภายในกล่องคือของกิน

ซานิ สาวประเภทสองคนดังกล่าว เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ตอนที่ตนเองได้รับกล่องของขวัญ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมาก แต่พอเปิดกล่องออกดู กลับพบว่าภายในกล่องเต็มไปด้วยผักเน่าและก้อนหิน มันทำให้ตนเสียใจมาก ทั้งเศร้าและโกรธ ตนมารู้ที่หลังว่าเฟอร์เดียนเอาคลิปไปลงยูทูบ ทำให้ตนและเพื่อนรู้สึกอับอายขายหน้า

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์พิงค์นิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ