แม่แทบเป็นลม ให้บุตรชาย ไปซื้อของที่ร้านชำ กลับบ้านมาอีกทีพร้อม ลูกสะใภ้

แม่แทบเป็นลม ให้บุตรชาย ไปซื้อของที่ร้านชำ กลับบ้านมาอีกทีพร้อม ลูกสะใภ้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลได้เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ชาวอินเดียรายหนึ่ง ต้องเจอกับเรื่องราวที่น่าประหลาดใจ หลังจากที่เธอส่งลูกชายของเธอไปซื้อของที่ร้านชำ แต่พอเข้ากลับมาถึงบ้านแทนที่จะมีแต่ของที่ฝากซื้อ เขากลับพาผู้หญิงอีกคนเข้าบ้านโดยอ้างว่าเป็น แฟนสาว

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐอุตตรประเทศ หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งกล่าวกับทางสำนักข่าวท้องถิ่นว่า เธอได้ฝากลูกชายไปซื้อของที่ร้านชำ แต่พอกลับมาถึงบ้านพาผู้หญิงแปลกหน้าอีกคนมาด้วย แถมยังบอกว่าเป็นแฟนอีกต่างหาก

ผู้เป็นแม่กล่าวทั้งน้ำตาเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าจะตั้งตัวหรือทำใจได้ เธอกล่าวว่าเธอยังไม่พร้อม จนถึงขั้นไม่ยอมให้เข้าบ้าน และพวกเขาทั้งสองก็ไร้ที่พักพิงอิงอาศัย ฉันฝากให้ลูกชายไปซื้อของที่ร้านชำในวันนี้ แต่พอเขากลับมา เขามาพร้อมกับแฟน ฉันไม่พร้อมที่จะยอมรับการแต่งงานนี้เลย

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ปรากฎว่าชายหนุ่มได้แอบทำพิธีแต่งงานกับแฟนเมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว และเจ้าสาวก็ใช้ชีวิตเพียงลำพังอยู่ให้ห้องเช่าในกรุงนิวเดลี ส่วนเจ้าบ่าวก็วางแผนจะบอกแม่เกี่ยวกับการแต่งงานในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ด้วยปัญหาของการล็อกดาวน์ ทำให้หญิงสาวผู้เป็นภรรยาต้องย้ายออกจากห้องเช่า และเขาจำเป็นต้องพาเธอมาหาคุณแม่ในที่สุด

วันนี้ผมตัดสินใจพาเธอมาที่บ้านแม่ เพราะเธอถูกบังคับให้ออกจากห้องเช่าจากมาตรการล็อกดาวน์ เรายังไม่สามารถจดทะเบียนสมรสได้เพราะไม่มีพยาน

แม้ว่าคู่ข้าวใหม่ปลามันจะไม่สามารถเกลี้ยกล่อมคุณแม่ขออยู่บ้านด้วยได้ ตำรวจจึงเข้ามาให้ความช่วยเหลือและร้องขอให้เจ้าของห้องเช่าของหญิงสาวปล่อยให้พวกเขาเช่าต่อจนกว่าพวกเขาจะหาที่ใหม่ได้ หรือไม่ก็จนกว่าแม่ยอมรับในท้ายที่สุด

ขอบคุณที่มาจาก catdumb ANINewsUP

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ