โอกาสสุดท้าย กระบะเชพฯ ลดล้างสต๊อกอีก ถึง 200000

โอกาสสุดท้าย กระบะเชพฯ ลดล้างสต๊อกอีก ถึง 200000

โอกาสสุดท้าย Chevrolet Thailand ส่งโปรโมชั่นพิเศษกับรถกระบะ Colorado ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่าสองแสนบาท พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม โดยในส่วนของรถอเนกประสงค์ Chevrolet Captiva และรถอเนกประสงค์ Chevrolet Trailblazer ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากมีโปรโมชั่นลดราคา จนขายหมด ภายในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะ Colorado ก็ทำยอดขายได้ดี จนขณะนี้มีรถอยู่ในสต๊อกอีกจำนวนไม่มากแล้ว

Chevrolet Thailand ให้คำมั่นสัญญาจะยังคงดูแลลูกค้าด้านบริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุง โดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ทั่วประเทศเหมือนเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet ให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

สำหรับราคาใหม่โปรโมชั่นพิเศษมีดังนี้

Chevrolet Colorado Trail Boss

ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)

Chevrolet Colorado X-Cab LT Z71

ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)

Colorado X-Cab LT

ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)

คุณ ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย Chevrolet Thailand กล่าวว่า Colorado เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวในไทย สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือใช้เพื่อการบรรทุก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้รถที่กำลังมองหารถกระบะที่รองรับความต้องการ Colorado เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ทั้งยังมั่นใจได้ด้วยว่าการบริการหลังการขายและการบริการจากศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ยังคงพร้อมดูแลลูกค้าเหมือนเดิม โปรโมชั่นราคาพิเศษพร้อมการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ สนใจสามารถติดต่อเพื่อจองและทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Chevrolet ใกล้บ้าน ด้านความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์ Covid 19 Chevrolet Thailand จัดมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และให้คำมั่นว่าจะดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุด

สำหรับการบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ให้บริการต่างๆ ได้แก่

การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน Chevrolet การรับประกันคุณภาพรถยนต์

บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Chevrolet

บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ GM และผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็ก และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 - 20:00 น.

โปรโมชั่น Chevrolet Colorado ราคาพิเศษ เริ่มวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 - 31 กรกฎาคม 2563 ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่

www.chevrolet.co.th

ขอบคุณ chevrolet

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ