หนุ่มเมืองคอน เผยที่มาเลข 18 ล้าน จากคนตกงาน กลายเป็นเศรษฐี ฝ่าวิกฤตโควิด

หนุ่มเมืองคอน เผยที่มาเลข 18 ล้าน จากคนตกงาน กลายเป็นเศรษฐี ฝ่าวิกฤตโควิด

จากกรณีที่ นายสายชล แก้วทอง หรือคิง อายุ 39 ปี หนุ่มชาว อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เมษายน2563 หมายเลข 051095 จำนวน 3 ใบได้เงินรางวัล 18 ล้านบาท

ต่อมานายพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผญบ.หมู่ 3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยแทนว่า ครอบครัวนายสายชลมีฐานะยากจน แม่ชื่อนางบุญเรือน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนพ่อเสียชีวิตนานแล้ว ซึ่งนายสายชลเดินทางไปทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน กทม. เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ส่วนแม่และญาติยังอาศัยอยู่ที่บ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุดหลังจากญาติ ๆ ทราบข่าวนายสายชลถูกสลากฯ จำนวน18 ล้านบาท แห่เดินทางมาที่บ้านแม่ของนายสายชล เพื่อแสดงความดีใจเฮลั่นทั้งบ้าน โดยก่อนหน้านี้ นายสายชลมีชีวิตที่ลำบาก ช่วงโควิด-19 ถึงกับตกงาน ต้องเอาโทรศัพท์ไปจำนำ เพื่อเอาเงินซื้อนมให้ลูกกิน

ทั้งนี้ นางบุญเรือน แม่ของนายสายชลกล่าวสั้น ๆ ว่า เลข 095 เป็นเลขของพระลูกชายชื่อ หลวงพี่อี๊ด ที่เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และเป็นพระพี่ชายของนายสายชล โดยก่อนหน้านี้พระลูกชายฝันว่า มีผีมาบอกเลข 095 หลังจากนั้นพระลูกชายโทรศัพท์บอกตนและญาติ ๆ ให้ซื้อหวย ก็ถูกเกือบทั้งหมู่บ้าน นอกจากนี้ตนยังโทรฯไปบอกนายสายชลลูกชาย ที่ทำงานใน กทม. และถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ 18 ล้าน ดังกล่าว

ทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ