จับไอ้หื่น บุกบ้านต่อยท้อง เด็กหญิง 9 ขวบ มัดมือมัดเท้า อุดปาก ลากไปขืนใจ

จับไอ้หื่น บุกบ้านต่อยท้อง เด็กหญิง 9 ขวบ มัดมือมัดเท้า อุดปาก ลากไปขืนใจ

วันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ แก้วมาลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี ร.ต.อ.จรูญ ตรงกลาง รอง สว.สส.สภ.เขาบางแกรก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานี ควบคุมตัว นายจี หรือใหญ่ ชูชาติ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี บุกรุกเคหะสถาน จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 บ้านหินไก่เขี้ย ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา นายจี ได้ขี่รถจยย.ไปยังบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อไปเยี่ยมชายสูงอายุ วัย 71 ปี ที่นอนป่วยด้วยอุบัติเหตุ สมองเสื่อม พอไปถึงหน้าบ้าน พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน นายจี จึงเดินไปหาเด็กแล้วได้พูดคุย จากนั้นก็ได้ต่อยท้องเด็กไปหนึ่งครั้ง จนเด็กตัวง้อ ก่อนใช้ผ้าที่เตรียมมาอุดปากและจมูก ด.ญ.เอ ก่อนลากไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน

หลังจากนั้น นายจี ได้ใช้เชือกที่เตรียมมามัดข้อมือและเท้า แล้วลงมือขืนใจกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ต่อมา นายจี ได้แก้เชือกที่มัดเท้าของ ด.ญ.เอ ออก แล้วพาเดินมาที่ข้างบ้าน ก่อนลงมือขืนใจอีกครั้ง โดยที่เด็กยังถูกมัดมืออยู่ และใช้ผ้าอุดปากจนสำเร็จความใคร่เป็นครั้งที่ 2 จากนั้นจึงแก้เชือกที่มัดแล้วปล่อยเด็กไป

ขณะที่ นายบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พี่เขยของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับในเปลหน้าบ้าน ระหว่างนั้นตนลุกจากเปลแล้วไปหยิบโทรศัพท์มาเล่น และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณข้างบ้าน ซึ่งตนก็ยืนแอบดูอยู่ เห็นน้องพยายามขัดขืน พอเสร็จแล้วก็เห็นนายจี มาใส่เสื้อผ้าหน้าบ้าน ตนจึงถามว่ามาหาใคร น้องก็ตอบแทนนายจีว่า มาเยี่ยมพ่อที่ป่วย แล้วนายจี ก็เดินมาคุยด้วย ก่อนที่จะขี่รถจยย.ออกไป

หลังจากภรรยาและแม่ยายกลับมาจากวัด ตนก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นฟัง พ่อทั้งคู่ทราบเรื่องก็โกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงเรียกน้องมาสอบถาม น้องก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ก่อนพากันเข้าแจ้งความ และส่งน้องไปตรวจร่างกาย กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ขอบคุณ Khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ