น้ำตาไหลไม่รู้ตัว แม่ โพสต์แล้ว หลัง รู้ผลชันสูตรลูกสาวรอบ 2

น้ำตาไหลไม่รู้ตัว แม่ โพสต์แล้ว หลัง รู้ผลชันสูตรลูกสาวรอบ 2

จากกรณีน้องชมพูู่ หนูน้อยวัย 3 ขวบหายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. พ่อและแม่ของน้องชมพู่ พยายามประกาศหาผ่านทางโลกออนไลน์และปูพรมค้นหาตามจุดต่างๆของหมู่บ้านที่ คาดว่าน้องชมพู่จะไปเล่นในบริเวณนั้น แต่ก็ไม่มีวี่แววเจอตัว จนต่อมามีรายงานว่านายพล อาของน้องชมพูได้ไปเจอร่างของหลานนอนเสียชีวิตสภาพไร้เสื้อผ้าติดกายห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร และเจอรองเท้า กางเกง กระจาย อยู่ห่างจากร่างน้องไม่ไกล

ต่อมาผลชันสูตรไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลอย่างเป็นทางการจากทางห้องแล็บนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง จากนั้นครอยครัวนำศพของน้องชมพู่ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด และส่งตรวจที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ อีกครั้ง เนื่องจากติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และยังไม่ขอเผาศพลูกสาวตามที่ได้นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุด แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจผ่าชันสูตรศพ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่พบเสียชีวิตเปลือยในป่ารอบ 2 หลังครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ปรากฏว่าแพทย์นิติเวชตำรวจพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และ อวัยวะเพศมีบาดแผลฉีกขาด แพทย์จึงเก็บตัวอย่างของเหลวในช่องคลอดไปตรวจหาอสุจิ ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป หากมีอสุจิก็สามารถตรวจพบได้

ส่วน น้องชมพู่ จะถูกกระทำหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากห้องปฏิบัติการ ส่วนบาดแผลที่พบไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าเป็นบริเวณใดของร่างกาย ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างเลือด ไปตรวจหาสารเสพติด และสารพิษ เพื่อดูว่ามีการวางยาหรือไม่ นอกจากนี้แพทย์ยังได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อจะสามารถ ระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี , กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่ เบื้องต้นคาดใช้เวลาอีก 30 วัน ผลตรวจทางห้องปฏิบัติการจะออก การชันสูตรจึงยังไม่สรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยได้แจ้งผลการชันสูตรต่อพนักงานสอบสวน และแจ้งให้ญาติรับทราบแล้ว ศพสามารถรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

ด้าน แม่ของน้องชมพู่เมื่อทราบผลชันสูตรรอบ 2 ก็โพสต์ข้อความระบุว่า ไร้เดียงสาน่ารักขนาดนี้ แกทำได้ยังไงไอ้สัตว์นรก

ขณะเดียวกันชี้แจงเรื่องเงินบริจาค ระบุว่า ลือกันว่ามีคนโอนเงินมาบริจาคให้แม่ได้สองล้าน แม่ขอยืนยันว่าแค่สี่หมื่นและแม่ไม่ได้ขอรับบริจาคแต่มีผู้ประสงค์จะทำบุญกับน้องจึงขอเลขบัญชีมามากมายจึงได้ให้เลขบัญชีไปได้โปรดอย่าซ้ำเติมเราว่าเอาลูกมาหาเงินเลย. ขอขอบคุณทุกท่านที่เห็นใจเข้าใจและสงสารเราทั้งคนที่เรารู้จักและไม่รู้จักขอบคุณทุกคนค่ะ

นี่คือยอดเงินที่มีคนร่วมทำบุญกับชมพู่รวมเงินที่แม่มี3000ได้โปรดอย่าซ้ำเติม ว่าเราใช้ลูกหาเงินถึงเราจนเงิน มากแค่ไหนก็แลกลูกเราไม่ได้หรอกค่ะที่เป็นอยู่ก็เกินจะเสียใจแล้ว

แม่โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ