รู้ตัวแล้วต้องสงสัย คดีน้องชมพู่ สั่งตร.ตามประกบ ยังกบดานในพื้นที่

รู้ตัวแล้วต้องสงสัย คดีน้องชมพู่ สั่งตร.ตามประกบ ยังกบดานในพื้นที่

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในอ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งพบเป็นศพในสภาพเปลือยในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์เก็บหลักฐานพบว่าเด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และถอดเสื้อผ้าเด็กทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ล่าสุดผลชันสูตรรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่าพบร่องรอยถูกทำร้าย บาดแผลที่อวัยวะเพศ

น้องชมพู่

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า หลังจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันผลตรวจร่างกายน้องชมพู่ว่า มีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา วันนี้ทางพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 จะได้ลงพื้นติดตามความคืบหน้าคดีที่จังหวัดมุกดาหารอีกครั้ง

โดยการเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆในการเข้าสู่กระบวนการตรวจทางวิทยาศาสตร์เพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนมีข้อมูลกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่ยังอยู่ในพื้นที่และได้เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด และคดีถือว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมาก คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัวน้องชมพู่

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ