พ่อขืนใจ ลูกสาวแท้ๆ บังคับทำแท้งมานับครั้งไม่ถ้วน

พ่อขืนใจ ลูกสาวแท้ๆ บังคับทำแท้งมานับครั้งไม่ถ้วน

เวลา 22.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.อ.ศตวรรษ มาใจวงศ์ รอง สว.สส.สภ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมพวก นำหมายจับเลขที่ จ 109/63 ลงวันที่ 19 พ.ค. ทำการจับกุม นายชาติ ขอสงวนนามสกุล อายุ 38 ปี ที่บ้าน หมู่ 2 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน นำตัวส่ง ร.ต.อ.บวรรชฎ มายะลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลำพูน พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งความจาก น.ส.บี นามสมมติ อายุ 18 ปี ขอให้ทำการจับกุม นายชาติ ผู้เป็นพ่อแท้ๆ ของตนเอง เนื่องจากได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2554 ตอนอายุได้ 11 ขวบ จนกระทั่งจนถึงปัจจุบัน มีอายุ 18 ปีแล้ว ก็ยังถูกล่วงละเมิดทางเพศอีก โดยเด็กสาวบอกว่า เมื่อตอนอายุ 11 ขวบ ได้ถูกผู้เป็นพ่อ อาศัยช่วงแม่ไปทำงานตอนเย็น พาไปอาบน้ำ ตอนแรกใช้นิ้ว จนกระทั่งต่อมาได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ อาทิตย์ละประมาณ 3 ครั้ง

ต่อมาปี 2555 ผู้เป็นพ่อต้องโทษคดีพยายามฆ่าผู้อื่นจนพ้นโทษออกมา พอออกคุกมาได้ไม่นานก็หย่ากับแม่ ตนต้องอยู่กับพ่อ 2 คน ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.2 ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศเฉลี่ยอาทิตย์ละประมาณ 2 ครั้ง โดยอ้างว่าแค้นผู้เป็นแม่ที่หย่าร้างกันไป และมีแฟนใหม่ จึงมาลงกับลูกสาว จากนั้นนายชาติ มีเมียใหม่อยู่กินกัน แต่ระหว่างที่อยู่กับเมียใหม่ ผู้เป็นพ่อยังหาโอกาสพาตนออกจากบ้านช่วงเย็น ไปข่มขืนที่ป่าละเมาะข้างทาง หรือป่าสวนลำไย

จนกระทั่งปี 2562 ได้ตั้งครรภ์ พ่อจึงบังคับให้ทำแท้ง โดยวิธีฉีดยาเข้าไปในช่องคลอด เจ็บปวดทรมานมาก จนแท้งลูก หลังจากนั้นพ่อได้เอาลูกไปทิ้ง โดยใช้สายสิญจน์พันรอบศพทารก แต่ไม่รู้ว่าเอาไปทิ้งที่ไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากลูกสาวได้ไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็ก จนกระทั่งมีการออกหมายจับพ่อชั่วรายนี้มาดำเนินคดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ