สมคิด โดนคดียาพ้นคุก เปิดใจไม่ได้อุ้มน้องชมพู่ แต่คำพูดดันขัดกับญาติเด็ก

สมคิด โดนคดียาพ้นคุก เปิดใจไม่ได้อุ้มน้องชมพู่ แต่คำพูดดันขัดกับญาติเด็ก

กรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก หมู่ที่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา กระทั่งพบศพน้องอยู่กลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 5 กม. เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

วันที่ 20 พ.ค.63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านนายสมคิด หนึ่งในผู้ต้องสงสัยอีกครั้งหลังเพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด ยืนยันว่า ไม่ได้ก่อเหตุกระทำชำเราน้องชมพู่ และไม่มีโอกาสได้เจอน้องชมพู่มานานหลายปีมาแล้ว สาเหตุที่ไม่ได้ไปช่วยครอบครัวน้องชมพู่ค้นหา เพราะร่างกายเป็นผดผื่น จึงมีเพียงคนในครอบครัวที่ไปช่วยค้นหา

ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้อง ยอมรับว่ามีน้อยใจบ้างซึ่งไม่อยากถูกใส่ร้าย ยืนยัน 1,000% ไม่ได้ก่อเหตุทำร้ายน้องชมพู่ ยอมรับว่ายุ่งเกี่ยวเรื่องเสพยาเสพติดแต่ไม่เคยทำร้ายใคร และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่หากหลังจากนี้มีการเรียกสอบสวนอีก

คำพูดเทียบเคียงจากคำให้การของนายสมคิด กับนายพล อาน้องชมพู่ แตกต่างกันโดยนายพล เคยเห็นนายสมคิดมาหาน้องชมพู่ 2 ครั้งโดยเด็กมีอาการหวาดกลัว แต่นายสมคิด ยืนยันว่าก่อนและหลังเกิดเหตุไม่ได้ไปบ้านน้องชมพู่ และไม่ชอบเล่นกับเด็ก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ด้าน นางสว่าง พี่สาวนายสมคิด บอกว่า รู้สึกเครียดมากหลังชาวบ้านมองว่าน้องชายเป็นคนก่อเหตุ ยืนยันว่าน้องชายเป็นคนดี ขนาดเด็กในบ้านน้องชายก็ไม่ค่อยคลุกคลี

โดยหลังทราบข่าวว่าน้องหายตัวไป ตนเองก็ได้ไปช่วยตามหาน้องชมพู่ด้วย ส่วนนายสมคิด นอนอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน จึงอยากให้ยุติการใส่ร้ายน้องชาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ