สองผัวเมีย ซื้อรถมือสอง ขับยังไม่ถึงบ้าน งานเข้าเต็มๆ

สองผัวเมีย ซื้อรถมือสอง ขับยังไม่ถึงบ้าน งานเข้าเต็มๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ส่วนบุคคล ที่บริเวณถนนสาย 345 ปทุมธานี-บางบัวทอง ใกล้โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงเร่งระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเขียว จอดอยู่ข้างทาง เพลิงกำลังลุกไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน โดยมีผู้ขับรถบรรทุกปูน จำนวน 2 คันขับผ่านมาในที่เกิดเหตุ จึงได้ช่วยกันเอาน้ำในรถที่บรรทุกดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

จากการสอบถาม น.ส.นิลเนตร พิมพา และ นายชยุตพงษ์ พรมเกษา สองสามีภรรยาเล่าว่า ตนได้มาชื้อรถมือสองคันดังกล่าวแถวปากเกร็ด ในราคา 22,000 บาท ซึ่งตนทั้งสองคนก็จะขับรถคันดังกล่าวกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี

พอขับรถออกมาได้ไม่นานก็มีควันพุ่งขึ้นที่ห้องเครื่องกระโปรงรถด้านหน้า เลยรีบจอดรถและรีบออกมาจากรถ ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้รถได้รับความเสียหายทั้งคันซึ่งตนทั้งสองคนก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าสาเหตุเพลิงลุกไหม้รถเกิดมาจากอะไร

เบื้องต้นรถคันเกิดเหตุไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊สและไม่มีประกันภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งสองให้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนจะส่งรถให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง ซึ่งผู้เสียหายจะเรียกเต็นท์รถมาตกลงค่าเสียหายอีกครั้ง เนื่องจากรถเพิ่งจะขับออกมาจากเต็นท์รถมือสอง

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ