สาวเจ้าของร้านทอง โพสต์ประกาศตามหา ป้าหลงที่ป่า

สาวเจ้าของร้านทอง โพสต์ประกาศตามหา ป้าหลงที่ป่า

วันที่ 21 พฤษภาคม จากกรณีชาวบ้าน 4 คน ใน ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก หลงเข้าไปในป่า อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม และเจ้าหน้าที่ทหารได้นำเฮลิคอปเตอร์ไปรับตัวทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า มีเจ้าของร้านทอง ห้างทองหวังสินไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาหนึ่งในผู้ที่หลงป่า ซึ่งก็คือนางแดง ชัยชนะ โดยระบุว่า ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวที่พลัดหลงป่าทั้ง 4 ชีวิต และสุนัขอีก 3 ตัว ที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ตั้งแต่ตอนเช้าวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ในที่สุดก็สำเร็จภารกิจค้นหา ทุกคนปลอดภัยเป็นอย่างดี

และหนึ่งในครอบครัวที่พลัดหลงนั้น เป็นลูกค้าของร้านเรา ทางร้านจึงมีความยินดีที่จะมอบรางวัลปลอบขวัญ เพื่อเยียวย า ปลอบใจ

ประกาศตามหา คุณน้าแดง ชัยชนะ ที่ใส่เสื้อของทางร้าน มาติดต่อรับของรางวัลด้วยค่ะ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ห้างทองหวังสินไทย2 ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา เทศบาลเมืองหล่มสัก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ทราบชื่อเจ้าของร้านคือ น.ส.ทรงลักษณ์ มธุระพันธ์ หรือ คุณตอง โดยได้เผยว่า ตนเฝ้าติดตามข่าว ชาวบ้านป่ามะกรูด อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จำนวน 4 คนรวมทั้งสุนัข 3 ตัว หลงป่าอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง มาโดยตลอด

กระทั่งวันที่พบและนำตัวกลับมาโดยปลอดภัยนั้น ตนก็เฝ้าดูข่าวดูหน้าทีวี และมีอยู่ช่วงจังหวะหนึ่งเห็นภาพหนึ่งในผู้หลงป่าที่เจอตัวแล้วก็คือ นางแดง ชัยชนะ ได้ใส่เสื้อสีเขียวสกรีนด้านหลังว่า ห้างทองหวังสินไทย2 เจ๊ม้อย ร้านเก่า ตนก็จำได้ทันทีว่า เป็นเสื้อของทางร้านตั้งแต่สมัยที่คุณแม่ ยังมีชีวิตอยู่ จึงน่าจะเป็นลูกค้าของทางร้าน

ตนจึงอยากที่จะมอบสร้อยคอทองคำ พร้อมกับพระเครื่อง มูลค่าประมาณ 1 หมื่นบาท เพื่อเป็นการปลอบใจเป็นขวัญกำลังใจ อีกทั้งเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่คุณแม่วรรณา มธุระพันธุ์ หรือ เจ๊ม้อย ที่จากไปแล้ว

เบื้องต้นนางแดง ชัยชนะ หรือน้าแดง ได้โทรศัพท์ติดต่อมาที่ร้านแล้ว แต่ยังไม่สามารถมารับได้ เนื่องจากขอพักรักษาตัวให้ดีขึ้นก่อน

ขอบคุณ ห้างทองหวังสินไทย2

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ