เจอตัวครบแล้ว 2 โจรปล้นธนาคาร คนนึงถูกจับ อีกคนไม่มีลมหายใจ

เจอตัวครบแล้ว 2 โจรปล้นธนาคาร คนนึงถูกจับ อีกคนไม่มีลมหายใจ

จากกรณี 2 คนร้าย ใช้ปืนจี้ชิงเงินเจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน ขณะหิ้วถุงเงินจำนวน 1,050,000 บาท ออกมาจากธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ต่อมาตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ 1 รายคือ นายสิทธิโชค เป็นอดีตพนักงานสหกรณ์ฯ รับสารภาพ ถูกไล่ออกเพราะมีประวัติทุจริตและติดพนันเลยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีกรายตำรวจกำลังเร่งล่าตัว นั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา ได้รับแจ้งพบศพคนผูกคอตายบริเวณโรงเลี้ยงวัวในพื้นที่ หมู่ที่ 12 บ้านสันป่าส้าน ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์

ที่เกิดเหตุพบเจ้าของโรงเลี้ยงวัวชื่อ นายอินทร์ ยืนรอให้ปากคำโดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือน้องชายของตัวเองชื่อ นายชื่นใจ๋ และเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นชิงทรัพย์เจ้าหน้าที่สหกรณ์ฯ ที่ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

พี่ชายเล่าว่า หลังทราบข่าวว่าน้องชายไปก่อเหตุดังกล่าว ทางครอบครัวก็ออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งเมื่อตนได้นำอาหารและหญ้ามาให้วัวกิน ก็พบร่างของน้องชายแขวนคอตัวเอง บริเวณคอกเลี้ยงวัวดังกล่าว ด้วยเชือกมัดวัว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและพิสูจน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ