หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ หน้าสั่นตัวชา เปิดห้องพบเมียรักนอนกกชายอื่นคาหนังคาเขา

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ หน้าสั่นตัวชา เปิดห้องพบเมียรักนอนกกชายอื่นคาหนังคาเขา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเหตุฆาตกรรมกันอย่างน่าสยอง ซึ่งหนุ่มใหญ่รายหนึ่งเปิดห้องเห็นเมียเปลือยกายอยู่กับชู้ ใช้ไม้ฟาดชู้รัว ๆ จนดับคาห้อง ด้านฝ่ายหญิงโอด เรื่องแค่นี้ก็ถึงกับฆ่าเขาตาย ด้านผู้ต้องหา ยอมรับผิดทุกประการรับ รู้มานานแล้ว ทั้งนี้เหตุเกิดขึ้นภายในบ้านเช่าชั้นเดียวปลูกติดต่อกัน 7 ห้อง ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุคนถูกฆ่าขึ้น ในห้องพบศพนายชำนาญ สงวนนามสกุล วัย 57 ปี นอนหงายจมกองเลือด ข้าวของกระจัดกระจาย และพบขวดเหล้าขาว 1 ขวด

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

โดยนางอั่ว สงวนนามสกุล คนหาของเก่า วัย 47 ปี และพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในห้องกับผู้ตาย 2 คน ทันใดนั้นนายทองดี สามีของตนวัย 58 ปี ก็เปิดห้องเข้ามาพอดี เห็นตนกับผู้ตายเปลือยกายอยู่ สามีจึงใช้ไม้ทุบผู้ตายไม่ยั้ง ตนตกใจจึงหอบเสื้อผ้าวิ่งหนีไปนอนบ้านเพื่อน และกลับมาอีกครั้งช่วงเช้า พบว่า นายชำนาญเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ตนกับผู้ตายมีความสัมพันธ์กัน ทั้งเป็นแบบเพื่อนและแบบแฟนมานานกว่า 1 ปี ผู้ตายเป็นคนดี ใจดี ทางสามีก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องแค่นี้ก็ถึงกับฆ่าเขาตาย

ต่อมาพ.ต.ต.สมยง แพรงงาม สารวัตร สืบสวน สภ.โนนดินแดง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามจับนายทองดี ได้ที่บ้านพักซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พร้อมสารภาพกับตำรวจว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุใช้ไม้ทุบผู้เสียชีวิตจริง

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

นอกจากนี้สาเหตุที่นายทองดี รับสารภาพอ้างว่า เป็นเพราะแค้นที่ฝ่ายชายแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเองมานาน ยิ่งตนทำเป็นไม่รู้ ภรรยาก็เหมือนย่ามใจแอบมานอนกับฝ่ายชายเป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกับตนมานานกว่า 10 ปี ในครั้งนี้ตนเห็นกับตาในสภาพที่เปลือยกายอยู่ด้วยกัน จึงรับไม่ได้และใช้ไม้ไผ่ที่ถือมาด้วย ทุบแบบไม่ยั้งก่อนจะเดินกลับบ้านโดยไม่สนว่าจะตายหรือไม่ ครั้งนี้ตนยอมรับผิดคนเดียว ภรรยาไม่เกี่ยว เพราะยังรักเสมอ

ขอบคุณที่มาจาก อมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ