สาวสุดทน แฉพ่อของลูกซุ่มคบกิ๊ก ทำลายชีวิตอีกคนที่กำลังจะเกิด

สาวสุดทน แฉพ่อของลูกซุ่มคบกิ๊ก ทำลายชีวิตอีกคนที่กำลังจะเกิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซฌชียลเข้ามาแสดงความเห็น กันเยอะมากๆ หลังมีเฟสบุ๊คชื่อ วิมลวรรณ จันทร ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังถูกสามีนอกใจ โดยเธอได้ระบุข้อความว่า HAPPY birthday นะคะพ่อของลูก ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือกนะคะ ขอบคุณน้อง วลท มากๆ ที่อดทนยอมเป็นเมียน้อยมาตั้งนาน ช่วยกันโกหก

จนจะคลอดแล้วยังแอบไปเอากัน อยู่ด้วยความเข้าใจ รักกันมาก ตอนนี้หลีกทางให้แล้วค่ะ ขอให้รักกันนานๆ ภูมิใจที่ได้เรียกว่าแฟนกันอย่างเต็มปากนะคะ ตลอดมาอดทนและรักอย่างที่สุดแล้วค่ะ เขาคงเป็นเนื้อคู่กัน ไม่คิดเหมือนกันว่า เด็กอายุ21-22 นอกจากจะยอมเสียซิงให้คนมีแฟนแล้ว ยังยอมต่อแม้เขาจะมีลูกและกำลังสร้างครอบครัว โทรคุยกี่ครั้งก็บอกว่าเลิกนานแล้ว

โกหก ไม่ต้องถามถึงสภาพจิตใจของป๊อปตอนนี้นะคะ พังเพราะสองคนนี้ รักมากให้ไปทั้งหมด จนชีวิตไม่เหลืออะไร สติก็ไม่มีแล้ว พังไปหมดแค่ท้องอย่างเดียวก็เจ็บทรมานเดินไม่ไหว แต่ไม่เคยที่จะละเลยหน้าที่เมียแม้แต่อย่างเดียว แต่ดีไม่พอ ขอให้รักกันโดยไม่ต้องพยายามอะไร ไม่ต้องหลบต้องซ่อนอะไรกันนะคะ ขอบคุณที่ช่วยกับทำลายชีวิตเรา และทำลายชีวิตเด็กคนนึงที่เขากำลังจะเกิด เวรกรรมจะสนองทุกคนเองค่ะ Mike Mamin @tine tunya

ภาพจาก วิมลวรรณ จันทร

ภาพจาก วิมลวรรณ จันทร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ