ชาวบ้านผิดสังเกต รถเก๋งขับมาจอดหน้าร้านขายยา ติดเครื่องอยู่นานเป็นชั่วโมง

ชาวบ้านผิดสังเกต รถเก๋งขับมาจอดหน้าร้านขายยา ติดเครื่องอยู่นานเป็นชั่วโมง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเยอะมากๆ หลัง กรณีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนสุชัยบริเวณหน้าร้านขายยา หมู่ 6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 

โดยบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีดำโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน 6กฒ -1487 กรุงเทพมหานคร ในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ต่อมาทราบชื่อคือ นายสิริชัย อร่ามเรือง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 372 หมู่ 2 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านละเเวกดังกล่าวผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาราวๆเที่ยงวัน เห็นรถผู้เสียชีวิต ขับรถเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้านของตนติดเครื่องอยู่นานกว่าหลายชั่งโมง พร้อมเหมือนมีเสียงเหยียบคันเร่ง เร่งเครื่องเห็นว่าผิดสังเกต ตนจึงได้เดินไปเคาะกระจกรถ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ มองเข้าไปในรถมีผู้ชายนั่งหลับคอตกอยู่ที่เบาะคนขับ เห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมส่งไปให้ทาง สถาบันนิติเวช  ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เเท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ยังได้มีการพบ กระดาษเเผ่นหนึ่ง เขียนข้อความร่ายยาว มีใจความว่าเรียนท่าน ผอ.เนื่องจากกระผม ได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่า เรื่องการทำงานรับเหมางานทาสีของหน่วยงาน ในตอนนั้น ผมได้รับไหว้วานจากเจ้าของบริษัท ให้ทำการจดทะเบียนบริษัทแทน เนื่องจากเจ้าของบริษัทจะไปสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งตนมิได้รู้เห็น

จนกระทั่งได้รับหนังสือจากกรมบังคับคดี ตกใจมาก เพราะทำให้ตนเสียหาย จึงขอส่งเรื่องราวให้กับ ผอ.โรงเรียน เพราะกระผมมิได้เจตนาจะทำให้ทางโรงเรียนเสียหายแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ