รถบรรทุกเบียร์ เทกระจาด

รถบรรทุกเบียร์ เทกระจาด

มีรายงานว่าเกิดเหตุรถบรรทุกเสียหลัก สินค้าเป็นจำพวกเบียร์กระป๋อง ตกหล่นบนถนน ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ ยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขหัวลากทะเบียนป้ายเหลือง 70-3557 สุราษฎร์ธานี ระบุเป็นของ บ.ไทคุนเฮง จำกัด บริเวณด้านขวาของหัวเก๋งพังยับ กระจกยุบแตก จอดอยู่ริมไหล่ถนนสายเพชรเกษม ขาล่องใต้ กม.ที่487 ม.8 ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร และส่วนหางเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 70-5503 สุราษฎร์ธานี มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นเบียร์กระป๋อง ยี่ห้อหนึ่ง สภาพกระจัดกระจายอยู่บนตัวรถ ห่างออกไปประมาณ 70 เมตร พบเบียร์กระป๋องที่ตกจากส่วนหางของรถ ตกเกลื่อนถนนยาวกว่า 50 เมตร

ภาพจาก one31

สอบถามนายทนงศักดิ์ ใสรินทร์ อายุ 30 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งเตาใหม่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทราบว่า ได้บรรทุกสินค้า เป็นเบียร์กระป๋อง มาจากบริษัทเบียร์ในกรุงเทพฯ จำนวน 3,600 ถาด มูลค่ากว่าล้านบาท โดยจะนำไปส่งปลายทางที่ จ.สุราษฎร์ธานี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งฝนเพิ่งหยุดตก มีน้ำเจิ่งถนน ทำให้รถได้เกิดเสียหลักลื่นไถลพุ่งเข้าข้างทาง ก่อนจะชนร้านขายซาลาเปาและชนต้นไม้ ตนเองได้กระชากรถขึ้นมาได้ โชคดีไม่พลิกคว่ำ แต่เบียร์ที่บรรทุกมาได้เทกระจาดตกหล่นเกลื่อนถนนดังกล่าว

ภาพจาก one31

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า หลังจากที่รถบรรทุกเทรลเลอร์ได้เสียหลักและเบียร์กระป๋องหล่นกระจาดเกลื่อนถนน ได้มีบรรดา คนไทยไม่ทิ้งกัน จำนวนมากทั้งชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และบรรดาผู้ที่ขับรถผ่านมา ได้จอดรถข้างทาง ลงมาแห่ขนเบียร์ขึ้นรถกันอย่างสนุกสนาน ไม่สนใจแม้เจ้าหน้าที่จะพยายามห้ามปราบก็ตาม

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ