เราไม่ทิ้งพวกคุณ โรงงานไฮไมล์แจกข้าวสาร พนง.ทุกคน

เราไม่ทิ้งพวกคุณ โรงงานไฮไมล์แจกข้าวสาร พนง.ทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซฌชียลเข้ามาแสดงความเห็น และคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังเฟซบุ๊กชื่อ tookta barbiedolls โพสต์ภาพขณะทีีคนงานกำลังเข้าคิวรับเข้าสารหน้าโรงงาน Himile thailand ซึ่งเป็นภาพที่ประทับในยามกฤติแบบนี้

จันติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบว่าโครงการตั้งกล่า เป็นการร่วมมือบริษัทไฮไมล์เป็นบริษัทสัญชาติจีนที่เข้ามาสร้างฐานการผลิตที่ไทย และมีการตั้งสมาคมไทย-จีน ขึ้นมา ได้ร่วมรวมระดมทุนจากบริษัทต่างๆในเครือสมาคมจีนในอมตะซิตี้ ระยอง เพื่อช่วยเหลือประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางผู้บริหารไฮไมล์และผู้บริหารบริษัทในเครือสมาคมจีนได้ไปบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่ประชาชนที่เทศบาลพัทยา และได้ไปมอบเงินบริจาคให้แก่วัดต่างๆในจังหวัดชลบุรีและระยอง จากการที่ผู้บริหารได้ไปบริจาคของมาแล้ว จึงได้เห็นความลำบากถึงประชาชน ทางผู้บริหารจึงเกิดแนวคิดและอยากช่วยเหลือพนักงานในบริษัท ถึงแม้ว่าบริษัทของเราจะไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ท่านผู้บริหารก็ยังนึกถึงครอบครับของพนักงานทุกท่าน จึงได้เกิดโครงการนี้ขึ้นมา

ภาพจาก Tookta Barbiedolls

ภาพจาก Tookta Barbiedolls

ผู้โพสต์บอกอีกว่าจริงๆแล้วบริษัทได้ช่วยเหลือพนักงานมาโดยตลอด มีกองทุนสำหรับผู้ที่เดือดร้อน ถ้าใครเดือดร้อนก็สามารถมาขอได้ ซึ่งจะสอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กร ‘รักและใส่ใจ ซึ่งกันและกัน ความเสมอภาค รู้รักสามัคคี’ เพราะไทยจีนเป็นพี่น้องกัน

ภาพจาก Tookta Barbiedolls

ภาพจาก Tookta Barbiedolls

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ