เปิดคำสารภาพ พ่อยัดลูกชายใส่กระสอบฝังดิน

เปิดคำสารภาพ พ่อยัดลูกชายใส่กระสอบฝังดิน

จากกรณีมีชาวบ้านไปพบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาบริเวณป่าสวนยาง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา สภาพเหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย อายุ 21 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ที่มารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

หลังทราบว่าผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงได้เชิญตัว นางกุ้ง ซึ่งเป็นภรรยามาสอบสวน โดยนางกุ้ง ได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือสามีของตนจริง พร้อมบอกด้วยว่า น่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ พ่อแท้ ๆ ของสามี

ล่าสุด พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัว นายอรุณ มาสอบสวน หลังพบว่ากลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของภรรยาในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม ทันที เบื้องต้น นายอรุณ ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับการตายของลูกชาย

แต่หลังจากตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อเค้นสอบอย่างละเอียด สุดท้ายนายอรุณ ก็ยอมเปิดปากยอมสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกชายแท้ ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง โดยหลังจากนี้ตำรวจเตรียมคุมตัว นายอรุณ ไปชี้จุดเกิดเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ