สะใภ้เล่านทีถูกพ่อผัวล่วงนาน 7 เดือน เผยคำพูดสามีก่อนถูกพ่อยัดกระสอบ

สะใภ้เล่านทีถูกพ่อผัวล่วงนาน 7 เดือน เผยคำพูดสามีก่อนถูกพ่อยัดกระสอบ

จากกรณีมีชาวบ้านไปพบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาบริเวณป่าสวนยาง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา สภาพเหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย อายุ 21 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ที่มารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ หลังทราบว่าผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงได้เชิญตัว นางกุ้ง ซึ่งเป็นภรรยามาสอบสวน โดยนางกุ้ง ได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือสามีของตนจริง พร้อมบอกด้วยว่า น่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ พ่อแท้ ๆ ของสามี

ต่อมา ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีได้หายไปตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ที่สำคัญยังบอกอีกว่า คนที่ฆ่าสามี น่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ อายุ 41 ปี พ่อแท้ ๆ ของนายชาญชัย จากปัญหาเรื่องชู้สาว เนื่องจากตัวเธอกับพ่อของสามี เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน แต่เธอเองไม่ได้ยินยอมแต่ก็ไม่กล้าบอกสามี และสามีจับได้ ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง

ล่าสุดภรรยาผู้ตาย เปิดใจเล่าอีกครั้งว่า หลังจากข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับสามีและพ่อสามีออกไปนั้น ตนไม่ได้อยากได้ทั้งสามีและพ่อสามี แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว หลังจากตนคลอดลูกชาย ตนพร้อมด้วยพ่อสามี และน้องชายสามี ไปกรีดยางกันที่เกิดเหตุ

ขณะที่นั่งพักอยู่นั้น พ่อสามีที่นอนพักผ่อนก็เอามือมาลูบขาตน ตนจึงถามว่าพ่อทำอะไร แล้วก็ลุกไปกรีดยางต่อ แต่พ่อสามีก็สั่งให้น้องชายสามีไปกรีดยางอีกที่ และพ่อสามีก็มากอดตน บอกว่า ถ้าเป็นของพ่อจะยอมให้ทุกอย่างเลย ตนบอกว่าตนไม่เอา แล้วพ่อสามีก็ข่มขืนตน ด้วยความที่ตนตัวเล็กและมีโรคประจำตัว จึงสู้แรงไม่ไหว

หลังจากนั้นเวลาพ่อสามีกลับมาบ้านและไม่มีใครอยู่ ก็จะมากอดและปลุกปล้ำตน ตนก็ขอร้องว่าอย่าทำแบบนี้ ร้องไห้อ้อนวอนก็ไม่เป็นผล พ่อสามียังขู่อีกว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น จะฆ่าสามีตน ฆ่าตน และฆ่าลูกชายตนทิ้ง

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนก็พูดให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำแบบนี้ พ่อสามีก็โมโห ไม่ยอม และไปพูดกับแม่เลี้ยงว่าจะฆ่าสามีตนทิ้งไว้บนป่ายาง เพื่อเอาตนไปเป็นเมีย แม่เลี้ยงก็เตือนตนว่าให้ไปบอกสามี

เมื่อตนบอกสามีให้ระวังตัว สามีเหมือนจะร้องไห้ บอกว่า พ่อเป็นพ่อ เขาจะมาฆ่าลูกได้ยังไง ถ้าพ่อจะฆ่า ก็จะฆ่าพ่อก่อน ส่วนวันเกิดเหตุ (29 เมษายน 2563) ทั้งคู่ก็ไปกรีดยางตามปกติ แต่เวลาตี 1 พ่อสามีกลับมาบ้านคนเดียว ดูผิดปกติ พูดคุยบางอย่างกับแม่เลี้ยง พอตนถามว่าสามีตนไปไหน พ่อสามีก็ตอบกลับว่า มันหนีไปแล้ว

วันต่อมา ตนบอกพ่อสามีว่าจะกลับบ้านที่ จ.พัทลุง เพราะสามีไม่อยู่บ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ สามีเคยชวนตนหนีไป 2 คนด้วยกัน และทิ้งลูกเอาไว้ แต่ตนทิ้งลูกไม่ได้ จึงต้องจำใจอยู่ ส่วนแม่เลี้ยงก็น่าจะรู้เรื่องที่สามีตนตาย แต่พูดอะไรไม่ได้ เพราะกลัวถูกทำร้าย ทั้งนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก วันเกิดเหตุไม่คิดว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้เจอกัน สามีเดินมาหอมตนและลูกชายที่หลับอยู่ บอกว่า หอมก็เพราะรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ