นิมิตหมอธรรมตาทิพย์ เผย จุดซ่อนเสื้อชมพู่ ชาวบ้านอึ้งมีอยู่จริง เร่งขึ้นเขาค้น

นิมิตหมอธรรมตาทิพย์ เผย จุดซ่อนเสื้อชมพู่ ชาวบ้านอึ้งมีอยู่จริง เร่งขึ้นเขาค้น

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และพบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย

ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย และไปพบหลักฐานใหม่ คือ รถแบกโฮของเล่นตกอยู่กลางป่า ซึ่งจะเก็บไปตรวจหาดีเอ็นเอและแกะรอยนิ้วมือแฝง เพราะรอยนิ้วมือจะหายไปจากหลักฐานได้ จากสภาพแวดล้อมที่มีแดดและฝน

ภาพจาก amarintv

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายวันชัย ศรีพูล เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายล หน่วยที่ 11 และเป็นชาวบ้านในบ้านกกกอก เปิดเผยว่า พื้นที่โดยรวมของภูเหล็กไฟ เป็นป่าเต็งรัง พื้นชั้นล่างเป็นพวกป่าไผ่เพ็ก ซึ่งลักษณะของพืชเหล่านี้จะบอกได้ว่าดินบนเขาเป็นพื้นที่ค่อนข้างแข็ง อีกทั้งป่าไม่ใช่ป่ารกทึบ ต้นไม้จะขึ้นห่างกัน เนื่องจากดินไม่เหมาะสำหรับการเจริญเติบโต ต้นไม้ใหญ่จะเกิดยากมาก

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้มานางนลิน เงินนาม อายุ 44 ปี ชาวบ้านกกกอก ต.กกตูม ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งอาศัยมาตั้งแต่เด็ก และตั้งแต่เด็กจนโตเคยขึ้นภูเขาไปเก็บเห็ด เก็บผักหวาน กับแม่อยู่บ่อยครั้ง เล่าว่าจุดที่คล้ายหมอธรรมทำนายว่าจะพบเสื้อน้องชมพู่ ลักษณะมีต้นเปาะ (คล้ายต้นไผ่) มีต้นงิ้วขึ้น มีหลุม มีแอ่ง มีอยู่จริง เพราะพืชพวกนี้จะชอบขึ้นอยู่ใกล้แหล่งน้ำ และบริเวณหน้าผา

โดยหลุมที่หมอดูบอกนั้น อาจจะหมายถึงแอ่งน้ำ เพราะไม่ว่าจะต้นเปาะ หรือต้นงิ้วก็ต่างชอบน้ำ ซึ่งข้างบนภูเขาจะมีลักษณะเป็นห้วยเป็นแอ่งน้ำ จุดที่มีแหล่งน้ำต้นไม้จะสีเขียวเป็นพิเศษ หากคนไม่ชำนาญทาง หรือไม่รู้ทางก็จะหลงทันที เพราะมีความซับซ้อน สำหรับการทำนายเรื่องเสื้อน้องชมพู่แบบนี้ ตนคิดว่ายากมาก เพราะป่ากว้างเกินไป และเสื้อน้องชมพู่ก็ตัวเล็กอีกด้วย

ภาพจาก amarintv

ทีมข่าวได้ขึ้นไปตามจุดที่พบหลักฐานและศพน้องชมพู่บนเขาภูเหล็กไฟ จุดที่ 1 เป็นจุดที่พบเสื้อ จุดที่ 2 เป็นจุดพบรองเท้า และจุดที่ 3 เป็นจุดที่พบศพน้องชมพู่ ซึ่งทั้ง 3 จุดสามารถมองเห็นถึงกันได้

ขณะที่จุดที่ 4 เป็นจุดพบของของเล่น ซึ่งวางอยู่ที่ข้างหิน ห่างจากจุดพบศพไป 300 เมตร จุดนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นเส้นทางลงของคนร้าย

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินสำรวจ และสอบถามข้อมูลบ้านเรือนจำนวน 14 หลังคาเรือน ซึ่งอยู่รอบบ้านของน้องชมพู่ เพื่อจะได้ทราบว่าในวันที่ 11 พ.ค.63 น้องชมพู่หายไปเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะนั้นมีใครอาศัยอยู่ที่บ้านบ้าง โดยสรุปได้ดังนี้

หลังที่ 1 ไม่มีคนอยู่บ้านตอนเกิดเหตุ

หลังที่ 2 ไม่มีคนอยู่บ้านตอนเกิดเหตุ

หลังที่ 3 ชาย 1 คน,หญิง 1 คน, เด็กหญิง 2 คน, ช่างที่มาทำบ้าน 1 คน รวมทั้งหมด 5 คน

หลังที่ 4 ชาย 1 คน, หญิง 1 คน ,เด็กหญิง 1 คน รวม 3 คน

หลังที่ 5 เป็นเพียงเพิงสังกะสีไม่มีคนอยู่

หลังที่ 6 ชาย 1 คน, หญิง 1 คน, เด็กหญิง 1 คน รวม 3 คน

หลังที่ 7 ไม่มีคนอยู่

หลังที่ 8 เป็นเพิงสังกะสีไม่มีคนอยู่

หลังที่ 9 ชาย 3 คน, หญิง 2 คน, เด็กชาย 2 คน รวม 7 คนผู้ใหญ่ 5 คน เด็ก 2 คน

หลังที่ 10 ชาย 1 คน

หลังที่ 11 ไม่มีคนอยู่ในเวลานั้น

หลังที่ 12 ชาย 1 คน, หญิง 1 คน รวม 2 คน

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ