แม่ค้าแกงใต้โชว์เลขหางประทัด หลัง บูชาไอ้ไข่ วัดเจดีย์

แม่ค้าแกงใต้โชว์เลขหางประทัด หลัง บูชาไอ้ไข่ วัดเจดีย์

ใกล้เข้ามาแล้วจ้า สำหรับวันที่หลายๆคนรอคอย สำหรับการประกาศผลรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลระจำวันที่ 1 มิถุนาคม 63 เชื่อว่าหลายๆคนคงมีเลขในใจอยู่แล้ว และหลายๆคนคงกำลังมองหาเลขกันอยู่ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกัน หลัง เกิดเรื่องราวที่ยากเกินจะอธิบายขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล

หลังแม่ค้าข้าวแกงให้แฟนจุดประทัดไม่ติด สุดท้ายต้องจุดเองปรากฎเลข 38 495 แถมตรงกับป้ายทะเบียนรถ 5940 ชาวบ้านแห่ไปซื้อรอบถัดไป

สืบเนื่องจาก น.ส.อรอุมา อายุ 33 ปี แม่ค้าแกงใต้ครัวขมิ้น เป่าปาก ตั้งอยู่ริมถนนสายบูรพาพัฒน์ เลขที่ 172/91 หมู่ที่ 5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉาง ภูมิลำเนาเป็นชาวนครศรีธรรมราช ที่นับถือบูชาไอ้ไข่วัดเจดีย์ ก่อนหน้านี้เธอเล่าว่าเคยเห็น ไอ้ไข่วิ่งเล่นในครัวและได้ปรากฎเป็นข่าวไปแล้ว

และเมื่อชาวบ้านทราบข่าวดังกล่าวประกอบกับมีความเชื่อและความศรัทธาไอ้ไข่ รวมถึงขาวบ้านต่างโทรศัพท์มาสอบถาม และเดินทางมาขอดูหางประทัด ที่แม่ค้าแกงใต้เคยบอกว่าจะจุดประทัดพันนัดเซ่นอีกครั้งก่อนเลขออก

โดย น.ส.อรอุมา เล่าว่าช่วงเช้าตนเองกำลังเตรียมทำกับข้าวแกงใต้สำหรับจำหน่ายภายในร้านจึงยังไม่สะดวกจุดประทัดเอง แต่ได้ให้แฟนเป็นคนจุดแทนก่อน ปรากฎว่าแฟนกลับจุดชนวนประทัดไม่ติดสร้างความประหลาดใจให้ตนเป็นอย่างมาก สุดท้ายตนต้องเป็นคนจุดเองและจุดครั้งเดียวประทัดติด ทำเอาตนเองถึงกับขนลุกเชื่อว่าไอ้ใข่มาดลใจให้ตนต้องเป็นคนจุด ซึ่งพอประทัดทั้ง 1,000 นัดหมด ที่ปลายหางก็ได้ปรากฎเป็นเลข 38 495 แล้วยังเป็นเลขที่ตรงกับทะเบียนรถของตนเองด้วยคือ 5940

ทั้งนี้ แม่ค้าใจดีได้ผูกหางประทัดที่มีเลขไว้ที่หน้าร้าน หากใครจะเดินทางมาดูหรือจุดประทัด นอกจากนี้ น.ส.อรอุมา ยังได้บอกอีกว่าเครื่องรางที่ได้มาจากวัดนั้นมีผ้ายันต์บูชาไว้ที่หิ้ง และภาพของไอ้ไข่และวัดเจดีย์เป็นป้ายชื้อ ร้านรวมทั้งเหรียญไอ้ไข่ที่หามูลค่าไม่ได้ ซึ่งตนจะเก็บติดตัวไว้ทำมาค้าขายอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ