เปิดคำสารภาพ มือยิงสวท. ดับ 3 ชีวิต ขนาดคนไม่เกี่ยวก็ลงมือ

เปิดคำสารภาพ มือยิงสวท. ดับ 3 ชีวิต ขนาดคนไม่เกี่ยวก็ลงมือ

วันที่ 28 พ.ค.63 สืบเนื่องจากกรณี นายวิม อายุ 59 ปี นายช่างไฟฟ้าชำนาญงาน ตำแหน่งนายช่างเครื่องส่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ .38 รวม 2 กระบอก ยิงใส่ร่างของเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ภายในห้องกระจายเสียง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก สวท.พิษณุโลก ส่วนสาเหตุมาจากมีความเครียดและปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมงาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ขณะควบคุมตัว นายวิม ได้ พูดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเคยนั่งนับ 1-10 จนถึง 1,000 ถึงผ่านทุกอย่างมาได้ แต่วันที่เกิดเหตุนั้นตนนั่งกินยาอยู่ โดยมีนายจิรวุฒิ นายช่างไฟฟ้าอาวุโส โทร.เข้ามาหาว่าให้หาออสตินหม้อแปลงแกนอากาศที่ไว้สำหรับใช้กับยอดเสาไฟให้หน่อย บอกว่าวางอยู่ตรงประตูตรงนี้ 3-4 วัน ตนก็บอกว่าไม่ได้ยุ่ง

จนเขากลับมาตนก็ไปดูว่าออสตินนี่มีไหม ปรากฏว่าก็เจอก็เลยมาตามให้เขาไปดู แต่การตามให้เขาไปดูเนี่ยเขาพูดกลับมาเหมือนว่ามันไม่ใช่ที่เขาตามหา คือ เขาไม่ด่า แต่ความรู้สึกคือตนจะรู้ไหมว่าเขาตามหาอะไรกันแน่ อยู่ดีๆ ตนนั่งอยู่เฮฮาดีๆ ก็ชอบหน้าบึ้งใส่ บางครั้งชอบสั่งอย่าไปยุ่งถ้ายุ่งกล้ารับผิดชอบไหม

ส่วนคนเจ็บเอาจริงๆ ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองอะไรกับเขา ความรู้สึกตอนนั้นหน้ามืดแล้ว บอกไม่ถูกแล้วเอาจริงๆ ตนก็พร้อมจะไป วินาทีที่ทำภารกิจเสร็จนั่นคือตนโทร.หาครอบครัว ว่าจะไปแล้วนะ แต่แฟนและครอบครัวก็บอกเขาว่าถ้างั้นตนพร้อมจะเผชิญกับความจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ