จากปาก มือปราบหูดำ ไขคดีน้องชมพู่ ลั่น มันยากเกินกว่าที่คิด

จากปาก มือปราบหูดำ ไขคดีน้องชมพู่ ลั่น มันยากเกินกว่าที่คิด

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ที่หายตัวไปจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพอยู่ในป่าเขา ซึ่งผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย โดยขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานชิ้นสำคัญ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้ายนั้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดพลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ เจ้าของสมญานาม มือปราบหูดำ โดยทางพลตำรวจตรี วิชัย ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า..

ความยากของคดีดังกล่าวนั้นก็คือ ไม่มีใครเลยที่เห็นคนร้าย ซึ่งเมื่อไม่มีใครเห็นคนร้านก็ต้องมาอาศัยทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจากที่ฟังข่าวมาการค้นหาทางนิติวิทยาศาตร์นั้น ก็พบเบาะแสเพียงเล้กน้อย ดังนั้นจึงทำให้การตามจับกุมคนร้ายค่อนข้างยากพอสมควร โดยจากการวิเคราะห์แล้ว พลตำรวจตรี วิชัย กล่าวว่า

1.ถ้าหากเป็นคนที่อุ้ม น้องชมพู่ไปนั้น แสดงว่าต้องเป็นบุคคลที่น้องชมพู่เคยเห็นหน้า ถึงเชื่อใจที่จะไปด้วย / 2.หากเป็นคนที่น้องชมพู่ไม่เคยเห็นหน้า คนร้ายอาจเอาขนมไปล่อ หรืออาจหลอกว่าแม่ให้มารับ / 3.คนร้ายก็อาจใช้กำลังในการอุ้มไป

ดังนั้นหากสังเกตุหลักฐานที่มีรองเท้าของน้องชมพู่ตกอยู่กลางทางนั้นตนเชื่อว่าน้องชมพู่ถูกอุ้มและไม่ได้เดินไปเองแน่นอน แต่จะอุ้มด้วยวิธีใดนั้นต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้ตนเชื่อว่าคนที่อุ้มน้องชมพู่นั้นเป็นคนในพื้นที่ และมั่นใจว่าจะจับคนร้ายได้

ขอบคุณที่มา EasyYukhon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ