นิมนต์ เกจิดังมุกดาหารตามรอย น้องชมพู่ ขนลุกซู่ จู่ๆพระร้องเหมือนเด็ก

นิมนต์ เกจิดังมุกดาหารตามรอย น้องชมพู่ ขนลุกซู่ จู่ๆพระร้องเหมือนเด็ก

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 จะได้ลงพื้นติดตามความคืบหน้าคดีที่จังหวัดมุกดาหารอีกครั้ง โดยการเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆในการเข้าสู่กระบวนการตรวจทางวิทยาศาสตร์เพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนมีข้อมูลกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่ยังอยู่ในพื้นที่และได้เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด และคดีถือว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมาก คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัวน้องชมพู่

ล่าสุด ชาวบ้านได้นิมนต์หลวงปู่พระเดือนชัย ธมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร หลังจากที่มีศิษย์เดินทางมาตามนิมิตทางธรรม ระบุว่า เสื้อของชมพู่อยู่ไม่ห่างที่พบศพมาก และจุดที่พบศพไม่ใช่จุดที่ชมพู่เสียชีวิต หลังจากหลวงปู่เดือนชัยมาถึง พร้อมพระสงฆ์ 1 รูป ลูกศิษย์ 4 คน ก็ทำพิธีรับขันธ์ 5 ซึ่งเป็นความเชื่อของคนภูไท เมื่อเสร็จก็สวดมนต์บทต่าง ๆ เพื่อรับธรรม และนำจานที่ใส่ขันธ์ 5 คว่ำลง ใช้ปากกาเคมีเขียนก้นจานเป็นตัวเลข 765 และเขียนลักษณะคล้ายลายแทง คล้ายเส้นทางที่จะนำไปสู่การพบเสื้อน้องชมพู่

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ต่อมาหลวงปู่เดือนชัย ขอเสื้อผ้าน้องชมพู่ และนำหุ่นปั้นคล้ายกุมารมาวางไว้ในเสื้อ ใช้เสื้อผ้าห่อ เพื่อนำทางไปหาเสื้อตามนิมิต ระหว่างนั้นเอง หลวงปู่เดือนชัยก็มีการอ้าปากค้างคล้ายกับมีอะไรบางอย่างเข้าสิงร่าง และมีเสียงแหลมเล็กออกมาคล้ายเด็ก 3-4 ขวบ

หลังจากนั้นก็มีการเดินผ่านเส้นทางสวนยาง จนมาหยุดที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง ต้นไม้นี้มีรูเป็นโพรงเล็ก ๆ กลางลำต้น หลวงปู่ส่องดูบนต้นไม้ คล้ายมองเห็นไรบางอย่าง กล่าวว่า เสื้อน้องน่าจะอยู่ลักษณะต้นไม้ที่มีโพรงแบบนี้ จากนั้นก็จับศีรษะนายไชย์พล ลุงของน้องชมพู่ และสวดมนต์ คล้ายกับทำพิธีสื่อสารดวงวิญญาณ จากนั้นก็เดินไปตามเส้นทางที่สามารถจับความรู้สึกได้ เดินไปด้วยสวดมนต์ไปด้วย

เดินไปเรื่อย ๆ ก็มีการพลิกหินดูตามทาง บอกว่า จุดที่จะพบเสื้อนั้น ได้แก่ บนกิ่งไม้, ในโพรงไม้, ถูกหินทับไว้ หรือในบ่อบัว กระทั่งถึงจุดพบศพ ทางหลวงปู่เดือนชัยเดินทางมาถึงโดยที่ไม่ได้สอบถามเส้นทางอะไรเลย ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำพิธี มีการจุดธูป 16 ดอก สวดมนต์ให้เจ้าป่าเจ้าเขา ระหว่างนั้นลมก็พัดมา และมีการพยายามสื่อสารกับเจ้าที่เจ้าทาง

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

หลวงปู่เดือนชัยเดินทางมาถึงจุดพบของเล่นแบ็กโฮ ซึ่งหลวงปู่ก็ไม่เคยทราบมาก่อน บอกว่า จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่อาจเป็นไปได้ จากนิมิตทางธรรม เห็นเป็นบัวที่มีต้นบอนคล้ายบัว จึงได้ค้นหากันในบริเวณนี้ แต่ยังไม่พบเสื้อน้องชมพู่

เมื่อเสร็จพิธี เดินห่างออกจากจุดพบรถของเล่นประมาณ 50 เมตร จุดนี้จะเป็นหิน หลวงปู่เดือนชัย บอกว่า จิตให้ค้นหาละแวกนี้ ทางชาวบ้านเลยปีนหาตามโพรงไม้ หาใต้หิน แต่ก็ยังไม่พบ จากนั้นหลวงปู่ก็ดูจานลายแทง ก็บอกว่า จุดนี้คือจุดที่เสื้อน้องชมพู่อยู่ แต่สงสัยทำไมไม่เห็น

ด้านหลวงปู่เดือนชัย กล่าวว่า อาตมาไม่เคยมาที่นี่ และไม่หวังจะดัง ไม่ได้ตั้งใจอวดอุตริ แต่ญาติโยมที่ไปหาก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง อาตมานั่งดูก็คิดว่าต้องได้มา แล้วก็ได้มาจริง ๆ ทั้งนี้ จุดที่เจอเสื้อเด็ก คือจุดที่นั่งจุดที่ 2 (จุดที่พบรถแบ็กโฮ) ส่วนสาเหตุที่ไม่พบเสื้อ อาจเป็นเพราะคนร้ายที่ติดตามข่าว แฝงตัวกับเจ้าหน้าที่ เคลื่อนย้ายเสื้อออกไปแล้ว

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ส่วนวิญญาณน้องชมพู่ อาตมาพยายามสื่อสาร แต่เด็กไม่พูดอะไร บอกเพียงว่า เจ็บคอ เจ็บท้อง และร้องไห้ ซึ่งน่าจะเกิดจากการบีบคอ ทางหลวงปู่เอง พยายามสื่อสารจนมีอาการคล้ายคนร้องไห้ และลิ้นจุกปาก แต่สิ่งหนึ่งที่บอกได้คือ น้องชมพู่ไม่ได้เสียชีวิตที่จุดพบศพ จุดนั้นเป็นจุดอำพราง คนร้ายไม่ได้กระทำชำเราเด็ก เพียงแต่ต้องทำให้เหมือนถูกข่มขืน ส่วนวิญญาณของเด็กที่อาตมาเห็น น้องชมพู่อยู่กับทวดฝั่งพ่อ คอยปกปักรักษา ขณะเดียวกัน ช่วงสัมภาษณ์ก็มีฟ้าร้อง ทำให้รู้สึกขนลุกเป็นระยะ ๆ

ขอบคุณที่มาจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ