หนุ่มใหญ่วัย51จนมุม ชะล่าใจมีพนง.มาส่งของถึงหน้าบ้าน

หนุ่มใหญ่วัย51จนมุม ชะล่าใจมีพนง.มาส่งของถึงหน้าบ้าน

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2. ได้สั่งการให้พ. ต. อ. กรีธา ตันคณารัตน์ หน. ชป. สืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.2 / ศพคส.ภ. 2 ได้ติดตามตัว นาย ณภัทรชัยพงษ์ วงค์มา อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรีที่ ลงวันที่ 9 สิงหาคม 2562 โดยได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี จึงได้สืบออกหาข่าวจนทราบว่าได้หลบมากบดานอยู่บ้านเลขที่ 281 /72หมู่ 3 ต. ทรายขาว อ. สอยดาว จ.จันทบุรี

ภาพจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานส่งของโดยเข้าไปส่งของ นาย ณภัทรชัยพงษ์ ที่บ้านดังกล่าว ก่อนแสดงตัวจับกุมพร้อมนำหมายจับให้นาย ณภัทรชัยพงษ์ ตรวจดูซึ่งนาย ณภัทรชัยพงษ์ฯ

ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและไม่เคยถูกจับกุมในความผิดตามหมายจับนี้มาก่อนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากการสอบสวน นาย ณภัทรชัยพงษ์ ได้ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา

ภาพจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นาย ณภัทรชัยพงษ์ มีพฤติกรรมที่ชอบมีสัมพันธ์กับเด็กที่อายุไม่ถึง 13 ปี โดยเมื่อพ่อแม่เด็กทราบจึงได้แจ้งความ เมื่อ นาย ณภัทรชัยพงษ์ ทราบว่าได้แจ้งความจึงได้หนีกบดานที่ จ.จันทบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่สืบทราบและปลอมตัวเป็นพนักงานส่งของและเข้าจับกุมดังกล่าว

ภาพจาก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ