ดูหน้าชัดๆหนุ่ม ลวงสาวน้อยชัยภูมิไปบ้าน ญาติทุกข์ใจหนัก ตามหาวุ่นนาน 4 วัน

ดูหน้าชัดๆหนุ่ม ลวงสาวน้อยชัยภูมิไปบ้าน ญาติทุกข์ใจหนัก ตามหาวุ่นนาน 4 วัน

สืบเนื่องจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Virut Mingolo ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า ช่วยครอบครัวผมคนละ1แชร์นะครับ ใครรู้จักหรือเคยเห็นผู้ชายเสื้อฟ้าคนในวีดีโอ ช่วยแจ้งมาที่ผมด้วยนะครับ คาดว่าผู้ชายเสื้อฟ้าในวีดีโอจะเป็นคนพาตัวหลานสาวไป บุคคลอันตราย

เค้ามีการข่มขู่ทางบ้านผมด้วยครับ ใครพบเห็นโทรแจ้งเบอร์ผมได้เลย 0879566959 บ๊อบ หรือใครรู้จักช่องข่าวหรือเพจดังๆ ช่วยแชร์บอกข่าวให้ผมด้วยนะครับ ขอบพระคุณแทนครอบครัวผมครับ

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์แจ้งข่าวความคืบหน้าล่าสุดว่า เจอหลานสาวแล้วครับ ปลอดภัยดีครับทุกๆคน หลังจากหายไป 4 วัน ตอนนี้หลานสาวเข้าตรวจร่างกายที่โรงบาลหนองบัวแดง ส่วนผู้ชายจับกุมได้ที่บ้านหัน อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างถึงที่สุดครับ

ผมขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือครอบครัวผมนะครับทั้งเพื่อนๆที่แชร์ในเฟซบุ๊กและพี่ๆที่ช่วยหาเบาะแสคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกๆท่าน หน่วยกู้ภัยสว่างหนองบัวแดง ขอบคุณญาติพี่น้องทุกๆคนและพี่ๆน้องๆที่ให้ความหวงใยนะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากใจครับ

ในขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างคนต่างรอลุ้นผลตรวจร่างกายของน้อง ซึ่งหากมีผิดปกติชาวโซเชียลได้ร้องขอโทษหนักให้กับชายคนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ