พ.ต.อ.กฤษณะ จัดทีมล่า น้องมายด์ 24 ชม. สังหาร แฟนหนุ่มคาห้องพัก

พ.ต.อ.กฤษณะ จัดทีมล่า น้องมายด์ 24 ชม. สังหาร แฟนหนุ่มคาห้องพัก

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 07.15 น. สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 99/191 ถ.โพธิสาร ซอย 1 ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลลูกหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธันพิชา หรือมายด์ รอดหนองแข็ง อายุ 29 ปี (สาวประเภท 2) โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียง ทะเลาะกับผู้ตาย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบร่องรอยบาดแผลถูกแทงหน้าอก ลำคอ จำนวน 4 บาดแผล

โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายโดยละเอียด ณ นิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่นต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า พนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายจับ นายธันพิชา หรือมายด์ รอดหนองแข็ง ในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยข้อสันนิษฐานสาเหตุ การฆาตกรรมในครั้งนี้ น่าจะมาจากการทะเลาะหึงหวงกันและทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม อยู่ระหว่าง สืบสวน ติดตาม จับกุม ผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ