หมิง อรินทร์มาศ โดนแฉหนัก ขุดคุ้ยอดีตแย่งแฟน ชมพู่

หมิง อรินทร์มาศ โดนแฉหนัก ขุดคุ้ยอดีตแย่งแฟน ชมพู่

หเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว หมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ อดีตนางสาวไทยปี 2546 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจเล่าถึงความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการ Club Friday Show โดยได้เล่าว่า

ภาพจาก Club Friday Show

ครั้งนึงหลายคนคงจำกันได้จากกรณีของ นางเอกสาวซุปตาร์ของไทย อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้เลิกลากับอดีตแฟน ไฮโซหนึ่ง ธนวัฒน์ วานิชานนท์ ซึ่งคบหากันนานกว่า8ปี ก่อนจะมาพบรักและแต่งงานกับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เหตุผลของการเลิกในครั้งนี้ หลายคนเม้าท์สนั่นวงการ

ว่าเลิกเพราะ หมิง อรินทร์มาศ เป็นมือที่สาม เข้ามาแทรกกลาง โดยพอไฮโซหนึ่ง ได้คบกับสาวหมิง สุดท้ายไปไม่รอด เลิกรากัน ทางด้านไฮโซหนึ่งก็ได้ตามง้อ สาวชมพู่ แต่สาวชมพู่ ใจแข็งไม่ยอมกลับ

อย่างไรก็ตามพอ สาวหมิง ได้ออกมาชี้แจ้งจากรายการ ก็มีโซเชียลจำนวนมากแห่คอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อาทิ ถ้าไม่มาออกรายการนี้คนก็ลืมๆไปหมดละนะ นี่เหมือนรายการลากมาแห่กลางสี่แยก ฮือฮา ขุดค้นกันอีกรอบ

จำแค่ตอนเคส หนึ่งแฟนเก่าชมพู่ได้ ตอนนั้นจะไม่รู้ได้ไงอ่ะเค้าคบกันอยู่คนรู้ทั้งประเทศ งง ค่ะ แบ๊วไม่เชื่อ พูดเอาดีเข้าตัวเก่งมากๆ นิสัยเสียอย่างแรงชาตินี้เธอคงไม่มีวันเจอรักแท้

อย่างไรก็ตาประเด็นดังกล่าวนั้นเดือดมากๆเลยจ้า งานนี้สาวหมิงจะว่าอย่างไรกันนะ

ขอบคุณที่มาจาก Club Friday Show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ