เจ้าของหอพักตกใจ เปิดห้องเจอขยะเกลื่อนห้อง

เจ้าของหอพักตกใจ เปิดห้องเจอขยะเกลื่อนห้อง

หลายๆคนคงเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับผู้เช่าห้องพพักที่ทำห้อง รกสกปรกมากันบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้มีมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีผู้เช่าห้องรายหนึ่ง ทิ้งขยะ เศษอาหารในถุงพลาสติกกองท่วมห้อง รวมทั้งห้องน้ำที่มีคราบสกปรกและขยะเกลื่อนห้องส่งกลิ่นเหม็นมาก ซึ่ง น.ส.จุฬาพร สันแดง อายุ 42 ปี ผู้ดูแลหอพัก ได้พาไปชี้ยังห้องเช่าเลขที่ 1-211 พบสภาพห้องเต็มไปขยะหลากหลายชนิดทั้งถุงพลาสติกห่อกล่องข้าวที่กินแล้ว เศษอาหาร ถุงน้ำแกง ถุงน้ำจิ้ม ไม้ลูกชิ้น หน้ากากอนามัย ถุงมือ

ในส่วนภายในห้องนอนก็เต็มไปด้วยกองขยะอีกมากมาย นอกจากนี้ยังพบเศษอาหารภายในตู้เย็นเต็มไปด้วยสิ่งของเหม็นและห้องน้ำก็มีขยะ คราบสกปรก เหม็นตลบอบอวล

น.ส.จุฬาพร กล่าวว่า ปกติแล้วผู้เช่าห้องรายนี้เป็นชาย หญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเข้ามาเช่าห้องอาศัยอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี 2553 หลังจากนั้นเมื่อช่วงปี 2561 ฝ่ายหญิงได้ย้ายออกไปเหลือแต่ฝ่ายชาย ในทุกๆวัน ผู้เช่าห้องรายดังกล่าวก็จะออกไปทำงานโรงงานและกลับเข้าห้องตามปกติ แต่งตัวดีสะอาดมาก พูดจาครับๆตลอด ใส่เสื้อทับในตลอด ใส่หน้ากากอนามัยตลอด กระทั่งเมื่อเร็วๆนี้ได้รับแจ้งจากแม่บ้านว่ามิตเตอร์น้ำที่ห้องเช่าดังกล่าวมีน้ำรั่วซึมออกมา

ภาพภายในห้อง

ตนจึงได้ไปสำรวจดูที่มิเตอร์และพบว่ามีการใช้น้ำผิดปกติ กลัวว่าน้ำภายในห้องเช่าจะรั่วซึมลงไปข้างล่าง ก่อนที่จะแจ้งไปทางผู้เช่าห้องซึ่งติดต่อเท่าไรก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อทางไลน์อ่านแต่ไม่ตอบ มาเคาะประตูห้องก็ไม่ตอบ และล่าสุดผู้เช่าห้องได้หายตัวไปหลายวันแล้ว จึงได้นำกุญแจมาเปิดก็ถึงกับผงะหยุดไปชั่วขณะ เมื่อพบกองขยะนี้ อยากขอให้ผู้เช่ามาคุยกันดีๆ จะให้แม่บ้านเก็บให้ก็ได้ แต่ขอให้มาคุยกันดีๆ ไม่ใช่หายตัวไปติดต่อไม่ได้

ทั้งนี้เจ้าของหอพักก็ทราบเรื่องและเตรียมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินคดีแล้ว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ