ใกล้ความจริง ฤๅษี เผยแล้ว วันที่จับคนร้ายได้

ใกล้ความจริง ฤๅษี เผยแล้ว วันที่จับคนร้ายได้

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ด้านทีมข่าวไปพบเสื้อลายพรางถูกเผา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถแบกโฮของเล่น ประมาณ 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานมากมาย แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมาทีมข่าวไปพบกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ.2550 ส่วนหลักฐานใหม่ล่าสุดที่พบในป่า ได้แก่ ปลอกมีดสีฟ้า, ถุงเท้า 1 ข้าง และขวดขนมในป่ามันสำปะหลัง

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย.63 ม.2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่บ้านน้องชมพู่ เวลาประมาณ 15.00 น. มีพ่อปู่ฤๅษีหนวดขาว ผมยาว เดินทางมาที่บ้านและมานั่งพูดคุยกับน้าชายและน้าสาวของน้องชมพู่ บอกว่าอยากมาช่วยตามหาคนร้ายเช่นกัน ทีมข่าวจึงได้เข้าไปคุยด้วย

ภาพจาก amarintv

พ่อปู่ฤๅษีมณีโชติ ศิวเทพ กล่าวว่า ตนจุติลงมาจากพระพุทธโคดม เพื่อสานต่อทำหน้าที่ของพระพุทธเจ้า ซึ่งเหล่าหมอทรงหมอธรรมหากเปรียบเทียบ จะเป็นแค่พวกลูกศิษย์ตนเท่านั้น วันนี้ตนก็เดินทางมาจากปากช่อง จ.นครราชสีมา จะมาเบิกฤกษ์เบิกชัยเพื่อช่วยตามหาเสื้อน้องชมพู่ และช่วยตามหาคนร้ายด้วย

เมื่อพ่อปู่ฤๅษี มาถึงสักพัก ได้ทำพิธีที่บ้านนางจุไรภรณ์ น้าสาวของน้องชมพู่ พ่อปู่ฤๅษีได้ให้นางจุไรภรณ์ จุดธูปและปักธูป 21 ดอก ที่โคนต้นมะม่วงหน้าบ้าน เพื่อบอกเจ้าที่เจ้าทางก่อนเริ่มพิธี จากนั้นให้นำกระถางใบใหญ่ใส่ทรายมาเกือบเต็ม เพื่อให้หลวงปู่ทำพิธีเปิดป่า โดยจุดธูปลงบนกระถาง 9 ดอก และ 16 ดอก จากนั้นก็สวดมนต์ของฤๅษี

พ่อปู่ฤๅษีได้ทำพิธีสวดมนต์อยู่นาน และมีจังหวะที่ฤๅษีหัวเราะขึ้นมาเสียงดังจนน่าตกใจ และพูดขึ้นว่า กูจะไปตามมันมา มึงอยู่ไม่เป็นสุขแล้ว สร้างเวรสร้างกรรม มึงคิดว่าจะทำน้องเขาได้อย่างเดียวเหรอ ไม่งั้นกูไม่มาหรอก

ภาพจาก amarintv

ทั้งนี้คนร้ายเป็นพวกที่สามารถใช้เดรัจฉานวิชา ผิวคล้ำนำน้องไปเพื่อสังเวยทางไสยศาตร์ ต้องการมีอิทธิฤทธิ์ ต้องการมีเวทมนต์ จึงสังเวยน้องชมพู่ด้วยการทำพิธีทางไสยศาสตร์ คนร้ายตอนนี้คิดมากแล้ว เพราะอยากออกจากพื้นที่ก็ออกไม่ได้ ไม่มีความสุขแล้ว อายุไม่เกิน 40 ปี ซึ่งคนร้ายยังซ่อนเสื้อไว้ด้านบนภูเขา ไม่ได้ซ่อนไว้ในถ้ำ แต่ซ่อนไว้ลานกว้าง ไม่ไกลจากจุดพบศพน้องชมพู่ รู้แค่ว่าไม่ไกล และคนร้ายได้ฝังเอาไว้ใจ้พื้นธรณี

นอกจากนี้พ่อปู่ฤๅษี ยังบอกอีกว่า คนร้ายมาอุ้มน้องไป และได้เดินเร็ว ๆ ออกไปจากบ้านไปในเส้นทางตรงเข้าป่ามันสำปะหลัง ทะลุออกไปสวนยางพารา และเดินขึ้นเขาไปทันที คาดว่าจะมีข่าวดีใน 5-7 วัน หลังเสร็จสิ้นพิธี พ่อปู่ฤๅษี ย้ำว่าต้องรอให้ธูปในกระถางไหม้หมดเสียก่อน ตนจะไปเดินหว่านทรายในกระถางตามบ้าน ตามถนน เพื่อเปิดทางช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นเมื่อธูปไหม้จนหมดกระถางแล้ว พ่อปู่ฤๅษีได้เดินนำทรายมาโปรยที่หน้าบ้านน้องชมพู่ และเดินไปตามถนนและเดินตรงเข้าไปในป่ามันทันที และโปรยทรายไปตลอดทาง สาเหตุที่คนร้ายต้องเดินตรงเข้ามาในป่ามันสำปะหลัง เพราะหากเลี้ยวซ้ายไปทางสวนยางพารา อาจจะเจอบ้านคนและไม่สามารถหลบได้ ซึ่งพ่อปู่ฤๅษี ได้โปรยทรายมาจนหมดกระถาง ซึ่งก็สิ้นสุดสวนมันสำปะหลังของชาวบ้านพอดี

ภาพจาก amarintv

นอกจากนี้ฤๅษี ยังได้เจิมบ้านน้าของน้องชมพู่ และบ้านของน้องชมพู่ เพื่อให้โชคให้ลาภคนในครอบครัว จะได้โชคดีกันถ้วนหน้า

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนายอนามัย-นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนมาไม่ทันตอนที่ฤๅษีทำพิธี แต่มาทันตอนที่เขียนยันต์ที่ผนังบ้าน โดยช่วงหลังมีคนเดินทางมาเยอะ การที่มียันต์ มีหมอดูมาที่บ้านตน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนกลับฤๅษีมาบอกกับตนว่า น้องชมพู่ได้สลบไปตั้งแต่ในสวนยางพาราแล้ว ก่อนที่จะถูกอุ้มขึ้นภูเขาไป และตนก็คิดว่าสิ่งที่ฤๅษีพูดอาจจะเป็นไปได้

วันนี้ฤๅษี ก็มีการเขียนยันต์ใส่ผนังบ้าน และบอกว่าต่อไปนี้จะครอบครัวจะโชคดี และอีก 5-7 วัน อาจจะมีเรื่องดี หรือไม่ก็ 5 วันต่อจากนี้จะมีข่าวดี อาจจะไม่ถึง 7 วันด้วยซ้ำ แต่ตนก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องภายใน 5-7 วัน ต่อให้ผ่านเป็นเดือนก็รอได้ เพราะตนเชื่อใจในเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ