เปิดคำพูด แม่น้องชมพู่พูด ตอกกลับร่างทรงหลังบอกน้องเข้าสิง พูดเป็นเรื่องเป็นราว

เปิดคำพูด แม่น้องชมพู่พูด ตอกกลับร่างทรงหลังบอกน้องเข้าสิง พูดเป็นเรื่องเป็นราว

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง

ล่าสุดวันที่ 5 มิ.ย.63 นางภัชราภรณ์ สุพร ร่างทรงปู่เทวดา เดินทางมาพบกับครอบครัวน้องชมพู่ อ้างว่าวิญญาณชมพู่เข้าร่าง และมีน้ำเสียงคล้ายคนกำลังอึดอัด แม่น้องชมพู่พยายามจะสอบถามเพื่อทดสอบว่าใช่ลูกสาวหรือไม่ โดยสอบถามบ่างสิ่งที่คนอื่นไม่รู้คำตอบ แต่ร่างทรงอ้างว่าจำไม่ได้ วิญญาณหนูไปไกล หนูไปเห็นเพื่อนเลยให้มาส่ง เพราะหนูคิดถึงแม่

แม่นองน้องชมพู่ ยืนยันว่า สิ่งที่เป็นหัวใจของชมพู่ ร่างทรงไม่พูด แสดงว่าไม่ใช่ลูกของตน แต่ร่างทรงก็ยืนยันว่าวันนี้มาแล้ว ไม่มีทางกลับ จะอยู่ที่นี่ และบอกร่างทรงว่าอย่ามาโกหก เพราะตนเศร้าใจ น้ำตาจะไหลเมื่อมาเห็นเด็กผู้หญิงที่เดินทางมากับร่างทรง

ทั้งนี้ร่างทรง ยังยืนยันว่า หนูจำได้แค่นี้ หนูให้เพื่อนมาส่ง แม่ของน้องชมพู่พูดสวนกลับทันทีว่า ลูกแม่จะไม่พูดว่าหนู แต่จะแทนตัวว่าน้อง

แม่ของน้องชมพู่ พยายามถามต่ออีกว่า หากลูกสาวง่วงนอน จะทำท่าทางอย่างไร ร่างทรงก็อ้างว่าทำไม่ได้ แม่ของน้องชมพู่ จึงบอกว่า มันเหมือนมาสกิดใจแม่ตลอด แผลมันกำลังจะหาย พอมาเจอแบบนี้ ก็ทำให้แม่เจ็บปวดอีกครั้ง จากนั้นแม่ของน้องชมพู่ได้ลุกออกไปทันที เนื่องจากต้องไปสอบปากคำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ