พ่อค้าขายที่นอน พูดแล้ว ขับรถผ่านบ้านชมพู่จริง

พ่อค้าขายที่นอน พูดแล้ว ขับรถผ่านบ้านชมพู่จริง

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 27 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

ขอแสดงความเสียใจกัยครอบครัวน้องขมพู่ ด้วยนะคะ

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่ร้านโชคดำรงค์ทองเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ ต.หนองแคน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านกกกอก ประมาณ 60 กม.

ภาพจาก amarintv

ทีมข่าวได้พบกับ นายเรวัตร ประกิ่ง คนขับรถเร่ขายเฟอร์นิเจอร์ในวันที่ 11 พ.ค.63 พาทีมข่าวไปดูรถคันที่ขับเข้าไป เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงิน มีตู้ ที่นอน เฟอร์นิเจอร์อยู่เต็มท้ายรถ พี้อมกับเปิดเผยว่า ตนขับรถออกจากที่ ต.หนองแคน ตั้งแต่ช่วง 05.00 น. จากนั้นก็ขับรถไปตั้งต้นที่บ้านป่าไม้พัฒนา เลยบ้านกกกอกไป ซึ่งไปตั้งต้นขายของที่นั่น จากนั้นก็ขับรถมาตามทางมุ่งหน้ากลับมาที่ ต.หนองแคน โดยแวะตามหมู่บ้านต่าง ๆ

จากนั้นก็มาถึงที่บ้านกกกอก ในช่วงเวลา 09.30 น. ซึ่งตนจำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ โดยเมื่อเข้าหมู่บ้านก็ได้แวะจอดที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเก็บเงินค่าสินค้าที่ซื้อผ่อนไปก่อนหน้านี้ จากนั้นไม่น่าจะเกิน 5 นาที ตนก็กลับออกมาขึ้นรถและขับรถต่อไปที่ซอยบ้านน้องชมพู่ ส่วนตัวปกติก็ขับรถขายของอยู่ตามหมู่บ้าน หากตนมาแถวบ้านกกกอก ตนก็จะเลี้ยวเข้าซอยบ้านชมพู่ และมาทะลุออกอีกซอยอยู่แล้ว เพราะเป็นซอยที่มีบ้านคน หากมาขายของก็จะเข้าประจำ

ส่วนเวลามา ปกติจะไม่มีช่วงที่แน่นอน หากแวะผ่านก็จะแวะขาย อย่างวันที่ 11 พ.ค.63 ไม่ได้มีการจอดรถขายของอะไร เพียงขับผ่านเท่านั้น

ภาพจาก amarintv

จากนั้นเมื่อตนถึงหน้าบ้านหลังสุดท้ายของซอย บ้านของป้าจุไรภรณ์ ตนเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ก็คือ นายเสริม ซึ่งเป็นน้าของชมพู่ ยืนอยู่หน้าบ้านเฉย ๆ นอกจากนั้นก็ไม่เห็นอะไรแล้ว ตนขับรถวนผ่านที่ป่ามันสำปะหลัง ก็ไม่เห็นว่ามีใครเดินแถวนั้น เพราะตนไม่ทันสังเกต ส่วนเด็กในชุมชนตนไม่เห็น บรรยากาศหมู่บ้านตอนนั้นเหมือนไม่ค่อยมีคน เงียบ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามีเด็กหาย เมื่อวนรถจะกลับออกปากซอย ก็เห็นยายอีกคนอยู่บ้าน ตอนนั้นก็ไม่ได้มีอะไร จากนั้นเมื่อออกปากซอย ตนก็ไปบ้านกกตูมต่อ และเดินทางไปขายของ จากนั้นก็กลับมาที่ ต.หนองแคน ส่วนตำรวจตอนนี้เรียกสอบตนเองไปแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งตนก็ยินดีให้ความร่วมมือ และพูดตามความเป็นจริง

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ