แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์เศร้าครบ 4 เดือน ฝันร้ายเทอร์มินอลโคราช

แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์เศร้าครบ 4 เดือน ฝันร้ายเทอร์มินอลโคราช

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ชาวไทยลืมไม่ลง สำหรับเหตุการณ์ที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ได้ใช้อาวุธปืนและอาวุธสงครามกราดยิงสนั่นที่ห้าง terminal 21 โคราช อันเป็นเหตุทำให้มีผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตกว่า 30 รายและผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 58 ราย กระทั่งเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้วิสามัญจ่าคลั่งได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกไปด้วยชีวิตผู้กล้าหลายนายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นอกจากนี้ 1 ใน 3 ผู้กล้าจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงประชาชนภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ก็คือ ส.ต.ท.กฤษดา การุญ สังกัดอรินทราช 26 ซึ่งโดนคนร้ายยิงเข้าที่ศีรษะ ตอนนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราช และวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เป็นวันเกิดอายุครบ 31 ปีด้วย โดย ส.ต.ท. กฤษดา การุญ ได้ร่วมในภารกิจและเป็นชุดที่ปะทะกับคนร้ายในช่วงเวลาประมาณตี 3 ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ ร.ต.อ. ตระกูล ทาอาษา หรือผู้กองปุ๊ และ ด.ต. เพชรรัตน์ กำจัดภัย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ล่าสุดภรรยาของ ส.ต.ท. กฤษดา การุญ สังกัดอรินทราช 26 ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “วันนี้ก็ครบ 4 เดือนแล้ว หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่โคราช 4 เดือนที่เค้าและตัวอยู่โรงพยาบาล 4 เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน 4 เดือนที่เราอยู่ด้วยกันในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะกี่เดือนตัวจะมีเค้าคอยดูแลอยู่ข้างๆในทุกๆ วัน ไม่ว่าตัวจะเป็นอย่างไรเค้าก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตัว ขอแค่ตัวสู้ไปกับเค้า เราจะสู้ไปด้วยกัน เค้ารอตัวมาพูด มาพาเค้าไปเที่ยวอีกนะคะ

หน่วยอรินทราชเป็นหน่วยงานที่ตัวตั้งใจจะเข้ามาอยู่ ตัวเคยเล่าให้ฟังว่าตอนรุ่นตัวโรงเรียนที่ตัวฝึกนายสิบมีตำแหน่งของหน่วยอรินทราชแค่สองตำแหน่งแล้วมีคนเลือกไปแล้วหนึ่งตำแหน่ง ตัวลุ้นว่าจะมีคนเลือกไหม พอถึงตอนตัวเลือก ตัวเลือกหน่วยอรินทราช

ตัวรู้ว่าอยู่หน่วยนี้ต้องฝึกหนัก ตัวก็ยอม ตัวเลือกจะมาอยู่หน่วยนี้ เค้าก็ฟังตัวเล่าเค้าก็มีความสุขไปด้วย เค้ายอมรับการตัดสินใจของตัว ตัวรักคนในหน่วย รักหน่วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตัวจะมีเค้าสู้และเคียงข้างตัวตลอดนะคะ รักอรินทราช ครอบครัวอรินทราชทุกคนในหน่วยรักกันแบบคนในครอบครัวดูแลกันตลอด #หน่วยอรินทราช #ฮีโร่โคราช”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ