หนุ่มเสน่ห์แรง แฟนเก่า กิ๊กใหม่ นัดกระโดดน้ำ ร้องให้แฟนช่วยเลือกสักทาง

หนุ่มเสน่ห์แรง แฟนเก่า กิ๊กใหม่ นัดกระโดดน้ำ ร้องให้แฟนช่วยเลือกสักทาง

เว็บไซต์ข่าวจีน ไอเฟิง นิวส์ รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ว่า “อู๋ เซี่ย”หนุ่มจีนวัย 21 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองหนิงปัว มณฑลเจ้อเจียง เสน่ห์แรงจนแฟนคนปัจจุบัน และอดีตแฟนตามหึงหวงไม่ยอมเลิกรา ทั้งนี้เขาเพิ่งบอกเลิกอดีตคนรักวัย 20 ปี ไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังพบกับคนรักใหม่ วัย 22 ปีที่เข้ากันได้มากกว่า

อย่างไรก็ตามใน 3 เดือนที่ผ่านมา อดีตคนรักไม่ยอมจบความสัมพันธ์กับเขา ยังคงตามตื้อขอคืนดีและขอให้เขากลับมาเป็นคนรักของเธออย่างเก่า ทำให้นายอู่ ตัดสินใจนัดทั้งคนรักใหม่ และเก่ามาพบกันที่จุดชมวิวริมแม่น้ำในเมืองดังกล่าว เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ นายอู๋ขอร้องให้ทั้งสองเลิกทะเลาะกัน เนื่องจากเขาเหนื่อยที่จะต้องตามรองรับอารมณ์

แต่สองสาวไม่ยอมฟังที่นายอู๋พูด ยังคงมีปากเสียงกันต่อหน้าเขา และอดีตคนรักวัย 20 ปี รู้สึกเสียใจที่แฟนคนปัจจุบันของนายอู๋ด่าทอเธอ จึงกระโดดลงไปในแม่น้ำแล้วร้องให้นายอู๋ช่วย เมื่อเห็นเช่นนั้นคนรักปัจจุบันของนายอู๋เกิดกลัวว่า เขาจะกระโดดลงไปช่วยอดีตแฟนจึงตัดสินใจกระโดดลงไปในแม่น้ำร้องให้นายอู๋ช่วยด้วยเช่นกัน โดยสองสาวต่างตะโกนร้องให้นายอู๋ที่ยืนงงกับสถานการณ์ทำอะไรไม่ถูกกระโดดน้ำลงมาช่วยพวกเธอ วัดใจกันไปเลยว่าหากเขาช่วยใครแสดงว่าเขารักคน ๆนั้น ทั้งนี้นายอู๋ตัดสินใจกระโดดลงไปเลือกช่วยคนรักปัจจุบัน พาตัวเธอส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทิ้งให้แฟนเก่าดำผุดดำว่ายอยู่ในน้ำลำพัง

อย่างไรก็ตามเขาได้โทรศัพท์ไปเรียกน้องชายให้มาช่วยอดีตคนรัก แต่แทนที่น้องชายจะเป็นฝ่ายมาช่วยเอง เขาได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้แห่กันมาช่วยเธอ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ทั้งหมดปลอดภัยจากการกระโดดแม่น้ำครั้งนี้ เพราะแม่น้ำไม่ได้มีความลึกมาก และยังเป็นดินโคลนเสียส่วนใหญ่

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์ข่าวจีน ไอเฟิง นิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ