แม่น้องชมพู่ เล่าเสียงสั่นฝันเห็นลูกสาวเดินตามชาย สูง 160กว่า ซึ่งจำได้ว่าเป็นใคร

แม่น้องชมพู่ เล่าเสียงสั่นฝันเห็นลูกสาวเดินตามชาย สูง 160กว่า ซึ่งจำได้ว่าเป็นใคร

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบีเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่

ล่าสุดวันที่ 11 มิ.ย.63  นายอนามัย-สาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ทีวีว่า เรื่องของโซเชียลฯ ที่มีการตั้งคำถามต่าง ๆ นานา ทั้งเรื่องคนก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัว ตนไม่เครียดว่าเป็นใคร ทุกอย่างเป็นไปได้หมด มันอาจจะเป็นใครก็ได้ที่มีหลักฐานเชื่อมโยงกัน และในส่วนคอมเมนต์ในทำนองต่อว่าตนและสามีเป็นฆาตกร เป็นเหตุให้ลูกสาวตาย บางคนหาว่าน้องชมพู่ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตน ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่อยากบอกว่าน้องชมพู่เกิดมาด้วยความรักของตนทั้งสองคน

สำหรับบางคนมองว่าการตายของน้องชมพู่ เป็นปัญหาภายในครอบครัว หรือปัญหาคนใกล้ชิด ตนอยากบอกว่าตนไม่มีปัญหากับใคร นอกจากนี้ยังมีคนตั้งข้อสงสัยประเด็นที่หาว่าพ่อไม่ค่อยพูด อยากบอกว่าเพราะสามีของตนไม่ได้เรียนหนังสือ จบแค่ ป.5 ก็มาเรียนต่อ กศน. แต่ตนก็ไม่ว่าอะไร เพราะคนอาจจะไม่ได้รู้จักครอบครัวของเราจริง

ภาพจาก อมรินทร์ทีวี

หลังจากเกิดเรื่อง ชาวบ้านก็กังวลเรื่องการจับแพะ ตนคิดว่าคงไม่มีการจับแพะเกิดขึ้น การจะจับใครต้องเชื่อมโยงกัน ตนก็อยากให้ชาวบ้านสบายใจ และวางใจในตำรวจ ตนก็พอทราบว่าชาวบ้านอาจจะตัดพ้อ ก็อยากขอโทษที่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน หากย้อนเวลาได้ก็อยากได้ลูกกลับมา ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ตนก็ขอโทษชาวบ้านทุกคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ