เณรแอ จอมขมังเวทย์ ไขข้อสงสัย ทำไมคนร้ายต้องตัดผมน้องชมพู่ไปด้วย

เณรแอ จอมขมังเวทย์ ไขข้อสงสัย ทำไมคนร้ายต้องตัดผมน้องชมพู่ไปด้วย

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่ ส่วนมี 1 ประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ น้องชมพูถูกตัดผมออกไป โดยหลายคนข้องใจว่า ทำไมต้องตัดผมไปด้วย

น้องชมพู่

ล่าสุด ได้เดินทางไปยังหมู่บ้านปิ่นเจริญ 3 ซอยสรงประภา 14 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เพื่อสอบถาม นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้น หากน้องชมพูถูกตัดผมออกไปจริง ตามความเชื่อด้านไสยศาสตร์ เส้นผมของศพเด็กตายโหง หากนำไปประกอบพิธีไสยศาสตร์ จะสามารถทำได้หลายอย่าง เช่น น้ำมันพราย หรือนำไปทำผสมประกอบเป็นหุ่นมหาเสน่ห์ อีกทั้งจะมีฤทธิ์แรงเฮี้ยน เช่น สะกดจิตใจคน หรือที่เรียกว่า หมากินความคิด

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เมื่อนำไปทำใส่ใครก็จะเชื่อฟังทุกอย่าง จากเรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย จากไม่ได้ก็จะได้ ลืมพ่อ ลืมแม่ เกิดความรักลุ่มหลง อีกทั้งน้องชมพู่เป็นเด็กที่จิตบริสุทธิ์ พวกเล่นของมีวิชาทางไสยศาสตร์จะเป็นที่ตามหา เป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะมีแรงเฮี้ยน ฤทธิ์แรงกว่าสาวพหรมจรรย์

เหตุที่น้องชมพู่ถูกตัดผมไป ตนจึงเชื่อว่าอาจเป็นไปได้ที่ถูกนำไปทำเป็นของคุณไสย เพราะการนำเส้นผมของคน ๆหนึ่งไป จะต้องมีเจตนาอะไรบางอย่าง หรือต้องการนำไปทำอะไรสักอย่าง โดยของพวกนี้หากผู้ที่มีวิชาเก่งกล้านำมาทำพิธีทางไสยศาสตร์แล้ว จะกลายเป็นสิ่งของที่มีมูลค่า หลักหมื่น หลักแสน สำหรับคนเฉพาะกลุ่มที่ต้องการเกี่ยวกับเครื่องรางมหาเสน่ห์

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เณรแอ เผยต่ออีกว่า หากผู้ที่ฟังแล้วกลัว ตนอยากบอกว่ามีทางแก้ หากเจอหรือถูกของลักษณะดังกล่าว ให้นำน้ำมนต์ที่วัดมาอาบ และหาตะกรุด หรือเบี้ยแก้ ของพระหรืออาจารย์ที่นับถือมาติดตัว ก็จะสามารถช่วยแก้ได อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้ที่มีความรู้ด้านไสยศาสาตร์ อยากฝากถึงผู้ที่กระทำการดังกล่าว ควรล้มเลิก เปลี่ยนความคิด ยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เลิกทำสิ่งที่ไม่ดี เพราะการกระทำดังกล่าวเสมือนว่าเป็นการกักขังวิญญาณ ส่งสารเด็ก

ขอบคุณที่มาจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ